Tổng thống Trump "phản pháo" về việc bị giễu cợt tại Oscar

28/02/2017 - 10:24

PNO - Sau khi bị châm chọc ở Lễ trao giải Oscar 2017 tối 26/2, Tổng thống Trump đã có màn phản pháo, xoáy vào sai sót của Ban tổ chức trong việc trao nhầm giải Phim xuất sắc nhất.

Trang TMZ cho biết, Tổng thống Trump nói màn trao nhầm giải đáng xấu hổ nhất trong lịch sử giải Oscar đêm 26/2 vừa qua là vì các nhà sản xuất chương trình quá bận bịu với việc xoáy vào ông. “Tôi nghĩ rằng họ đã quá tập trung vào chính trị nên đã không vững được đến màn cuối cùng”, ông nói.

Tân Tổng thống Mỹ cũng nói với Breitbart News rằng giải Oscar năm nay “trông không có vẻ là một buổi tối vô cùng lộng lẫy”, rằng: “Tôi đã từng dự Lễ trao giải Oscar. Có vài thứ rất hay ho bị bỏ lỡ và cuối cùng nó kết thúc một cách đáng chán”.

Tong thong Trump
 

Trước đó, khi chương trình lễ Oscar đang diễn ra thì MC Jimmy Kimmel lên Twitter gắn tên tài khoản tổng thống Trump vào và hỏi “Ngài còn thức không?”. Sau đó MC này tiếp tục: “Meryl gửi lời chào đến ngài”. Sự châm chọc này có liên quan đến việc cách đây vài tháng, trong phát biểu trên sân khấu lễ trao giải Quả cầu vàng, diễn viên gạo cội Meryl Streep đã chỉ trich thẳng thắn Tổng thống Trump về sự thô tục của ông khi giễu cợt một người khuyết tật.

Oscar là một chủ đề ưu thích của Trump, từ khi ông chưa thành Tổng thống. Từ năm 2012 đến 2015, ông đã 50 lần đăng trên Twitter các bình luận tiêu cực về sự kiện điện ảnh lớn nhất hành tinh này. Thậm chí, năm 2015, ông còn tự cho rằng bản thân mình có thể chủ trì buổi lễ này. Sự im lặng của ông năm nay chính là điều mà MC Jimmy Kimmel thắc mắc, và anh đã làm điều trên. 

Tâm Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI