Tóc Tiên, Đông Nhi tình nguyện nhường đàn chị Thu Minh

20/02/2017 - 00:53

PNO - Trong khi Noo Phước Thịnh quyết liệt tranh thí sinh với Thu Minh thì Tóc Tiên và Đông Nhi quyết định nhường cho đàn chị.

Nếu như đêm thi trước, những câu chuyện về tình thân thu hút khán giả thì ở tập phát sóng vào tối qua, các thí sinh lại gây ấn tượng bởi giọng hát đầy nội lực, được cả 4 huấn luyện viên lựa chọn. Trong số đó, chàng trai 18 tuổi đến từ thủ đô Hà Nội - Trần Anh Đức là nhân tố được chú ý nhất.

Với bản phối mới của ca khúc Thành phố buồn cùng giọng hát trầm ấm nhưng có độ vang, Trần Anh Đức chinh phục cả 4 huấn luyện viên. Ngay cả Thu Minh một người khá kĩ càng trong việc chọn thí sinh cũng phải nhấn nút đỏ chỉ sau 3 giây đầu tiên.

Toc Tien, Dong Nhi tinh nguyen nhuong dan chi Thu Minh
Chỉ vừa cất giọng được 3 giây, Trần Đức Anh đã được Thu Minh bấm chọn

Dù cũng nhấn nút chọn nhưng Đông Nhi và Tóc Tiên lại nhường thí sinh cho Thu Minh bởi hai huấn luyện viên này cho rằng Trần Anh Đức nên về đội của giọng ca Đường cong. Trong khi đó, nam ca sĩ Noo Phước Thịnh lại quyết tâm “tranh đấu” cùng đàn chị để giành Trần Anh Đức.

Thu Minh khẳng định chắc nịch với chàng trai 18 tuổi: “R&B, những ca khúc bất hủ Việt Nam chị hát được hết, em biết điều này đúng không. Chị nghe chữ đầu tiên trong vòng 3 giây chị bấm ngay. Chị không cần nghe nhiều, nhưng có thể phác thảo giọng hát của em sẽ như thế nào trong tương lai, những gì em có thể hát và những gì chị có thể giúp em. Giữa em và chị có điểm chung là muốn khai phá bản thân khi hát những ca khúc cũ rất hiện đại, văn minh. Nếu nói khách sáo là em nên về đội chị, nói một cách thẳng thắng là em phải về đội chị”.

Noo Phước Thịnh chiêu dụ thí sinh bằng việc cho rằng thành công của những ca sĩ phụ thuộc rất nhiều vào bản phối, và ê-kíp của nam ca sĩ hoàn toàn làm tốt điều này: “Anh sẽ làm cho em những bản phối rất hay. Giọng em thật đẹp, nhờ những bản phối để có đất dụng giọng hát đẹp đó”.

Toc Tien, Dong Nhi tinh nguyen nhuong dan chi Thu Minh
HLV Noo Phước Thịnh khá quyết liệt trong việc "giành" thí sinh

Trần Anh Đức cũng chia sẻ thích Noo Phước Thịnh với khí chất trên sân khấu nhưng qua những lí lẽ thuyết phục của Thu Minh, chàng trai 18 tuổi đã quyết định về đội của cô. Nữ HLV đàn chị cũng nhấn mạnh rằng "với cách hát, cách nhã chữ của em thì chị là người đồng hành thích hợp nhất cho em và có thể thị phạm cho em nữa”.

Bên cạnh Trần Anh Đức thì Hiền Hồ cũng là một cái tên gây ấn tượng mạnh với 4 huấn luyện viên. Dù có thân hình nhỏ nhắn nhưng giọng hát thì hoàn toàn tỉ lệ nghịch. Cô gái này đã trình bài thành công bản mashup Lặng thầm một tình yêu - Wrecking Ball. Nếu như Tóc Tiên thích cô gái này bởi những nốt cao, ngoại hình bắt mắt thì Đông Nhi cũng thuyết phục bằng việc từng gặp Hiền Hồ cũng như theo dõi cô trên Facebook. Đông Nhi và Tóc Tiên còn “lao” lên sân khấu để tranh giành cô gái đến từ Buôn Mê Thuộc.

Trước những lời mật ngọt của 2 huấn luyện viên trẻ, Thu Minh liền chia sẻ: “Nếu em về đội chị, chị sẽ tiếp sức năng lượng trong giọng hát của em và chỉnh cho em những gì chưa hoàn thiện, nó xứng với tầm vóc và dáng hình của em”. Một lần nữa Tóc Tiên khẳng định: “Nếu em vào đội chị, chị giám hứa rằng em sẽ đi sâu nhất có thể nếu được là vào chung kết luôn”. Cuối cùng, cô gái này chọn vào đội Tóc Tiên khiến ngay cả giọng ca Ngày mai và khán giả bất ngờ.

Toc Tien, Dong Nhi tinh nguyen nhuong dan chi Thu Minh
Các HLV lao lên sân khấu để "giành" Hiền Hồ về với đội mình

Thí sinh Thanh Nga cũng là cái tên được 4 huấn luyện viên lựa chọn khi thể hiện ca khúc tiếng Anh I have nothing. Ngay đoạn kết, trước sự xúc động của Thanh Nga, Thu Minh còn lên sân khấu song ca trong sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả. Tuy nhiên, trong “cuộc chiến” này, Noo Phước Thịnh đã thắng thế.

Đông Nhi cũng có một chiến thắng trước 3 huấn luyện viên còn lại khi giành được thí sinh Ngọc Kayla, thành viên mới toanh của nhóm Mắt Ngọc. Tuy nhiên, nếu như 3 huấn luyện viên trẻ nghiêng về việc đưa ra sự sôi nổi, nhiệt huyết thì Thu Minh lại có đường nhìn dài cho thí sinh này: “Em có một nguồn năng lượng tỏa ra khiến mọi người cùng reo hò. Đây là ưu điểm rất lớn, một cái điên rất vô tư và dễ thương. Nhưng nếu em muốn đi sâu và xa thì em điên phải có tính toán, phải có đẳng cấp. Chị nghĩ mình làm được điều này cho em”.

Thái Bảo Trâm, một gương mặt quen thuộc khi đã từng xuất hiện tại Giọng hát Việt 2015, cũng có mặt vào tối qua. Cô thể hiện ca khúc Đã hơn một lần với chất giọng trưởng thành, cảm xúc, chinh phục được 3 huấn luyện viên: Noo Phước Thịnh, Đông Nhi và Tóc Tiên. Và, đây là thành viên mới của đội Đông Nhi. Cô gái này còn mang câu chuyện truyền cảm hứng đến các bạn trẻ khi phải giảm cân đến 20 kg để trở lại chương trình và tìm kiếm cơ hội cho mình.

Toc Tien, Dong Nhi tinh nguyen nhuong dan chi Thu Minh
Thái Bảo Trâm

Dù được Noo Phước Thịnh hứa hẹn “Anh đưa em vào chung kết luôn” nhưng thí sinh Đào Trọng Tín lại chọn về đội của Thu Minh. Chàng trai này thể hiện ca khúc Tự vấn để chinh phục được Thu Minh, Noo Phước Thịnh và Đông Nhi. Bên cạnh đó, Thu Minh  cũng có thêm “chiến binh” Nguyễn Hồng Ngọc - cô sinh viên trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương khi giành được từ tay Đông Nhi và Tóc Tiên. Thí sinh này được Thu Minh chọn nhờ sự đồng điệu trong giọng hát bởi quãng giọng rất sáng.

Đội Thu Minh lại có thêm trường hợp đặc biệt khi nhận về đôi song sinh Song Hào-Ngọc Hiệp. Tóc Tiên cũng nhận về 2 chàng trai Nguyễn Đức Huy Hoàng và Lê Quốc Đạt. Trong khi đó, Đội Noo có thêm 1 thành viên là Lê Hồng Phi.

Nếu như ở tập 1, các HLV gần như tập trung vào các màn đấu khẩu thì ở tập 2 này, việc đó đã được tiết chế hơn, các HLV đã đưa ra nhiều nhận định về chuyên môn hơn.

Tập 3 vòng Giấu mặt The Voice - Giọng hát Việt sẽ lên sóng vào lúc 21g ngày 26/2 trên kênh VTV3.

Thanh Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI