Tò mò với trailer đầu tiên của Thor 2

25/04/2013 - 13:58

PNO - PNO - Tuyệt vọng đến thế nào mà Thần Sấm kiêu hãnh phải cầu cứu đến kẻ phản diện Loki? Trailer mới của phần tiếp theo trong loạt phim về Thần Sấm Thor thật sự gây tò mò.

To mo voi trailer dau tien cua Thor 2 

Thor: The dark world (tên Việt: Thor 2 - Thế giới bóng tối) được thực hiện bởi đạo diễn Alan Taylor với sự tham gia của diễn viên Chris Hemsworth, Natalie Portman, Tom Hiddleston, Stellan Skarsgard, Anthony Hopkins..., dự kiến khởi chiếu vào tháng 11 năm nay.

"Anh đã hứa là anh sẽ trở lại", Thor (do tài tử đang lên Chris Hemsworth thể hiện) nói và nhấc bổng cô bạn gái Jane Foster (Natalie Portman) bay lên thế giới của các vị thần. Chúng ta được nhìn thấy nữ diễn viên từng đoạt Oscar Natalie Portman trong trang phục kiểu thần thoại. Và Thor sẽ đứng trước một chọn lựa không thể lường trước, khi rơi vào tình thế buộc phải hy sinh những điều ý nghĩa với anh cho sứ mệnh chống lại bóng tối. Chủng tộc cổ xưa Malekith vì lợi nhuận đã làm mọi cách để kéo vũ trụ trở lại cõi tối tăm. Với cây búa trên tay, Thần Sấm sẽ chiến đấu ra sao để cứu Trái Đất và cứu tất cả cửu giới? Anh tìm đến Loki...

Suốt trailer là những cuộc đụng độ liên tiếp, nhiều pha hành động hoành tráng... Thor 2 là một trong những siêu phẩm giải trí được mong chờ nhất năm 2013, sau phần đầu thu nửa tỷ USD toàn cầu.

ÁI NGUYÊN 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI