Tô Chấn Phong: 'Nghỉ hát, tôi thậm chí không dám dùng Facebook'

20/04/2018 - 14:00

PNO - 'Nhiều người nói tôi né tránh, nhưng thật lòng tôi không thể đối diện được' - Tô Chấn Phong kể về khoảng thời gian quyết định nghỉ hát, anh không thể đối diện với khán giả của mình ra sao.

Tái ngộ khán giả sau 20 năm rút lui khỏi làng giải trí và tập trung phát triển kinh doanh, Tô Chấn Phong không ngờ rằng người hâm mộ vẫn còn nhớ đến và dành nhiều tình cảm cho mình. 

To Chan Phong: 'Nghi hat, toi tham chi khong dam dung Facebook'

Tô Chấn Phong và Lưu Bích

Nói về nguyên nhân khiến mình rời khỏi ánh hào quang sân khấu năm xưa khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Tô Chấn Phong cho biết bản thân rút lui khỏi âm nhạc không phải vì không còn cảm xúc với giai điệu hay vì điều gì khác, mà do việc bận rộn với công việc kinh doanh, không thể làm tròn bổn phận người ca sĩ. 

Từ việc đột ngột rời khỏi làng giải trí và mất hút suốt 20 năm cho đến việc không thể đáp lại tình cảm yêu mến của khán giả, đã làm em rể danh ca Tuấn Ngọc luôn cảm thấy có lỗi cùng người hâm mộ.

“Tôi có lỗi với khán giả và từ khi rút lui khỏi sân khấu cũng từng ấy thời gian tôi không dám lên Facebook hay các phương tiện truyền thông khác vì cảm thấy có lỗi với khán giả. Mọi người nói tôi né tránh cũng được, nhưng tôi thà như vậy còn hơn đối diện với nó khi tôi đã quyết định tạm ngưng ca hát”, Tô Chấn Phong trải lòng.

To Chan Phong: 'Nghi hat, toi tham chi khong dam dung Facebook'

Tô Chấn Phong và bà xã Khánh Hà

Theo Tô Chấn Phong, ở thời điểm đó, anh chưa từng nghĩ mình sẽ rời xa hẳn sân khấu. Chỉ là, thời gian trôi, chớp nhoáng mà 20 năm trôi qua. 

Cuộc sống của anh giờ đây giản đơn như bao nhiêu người khác: từ thứ hai tới thứ sáu đi làm trong công ty quảng cáo và bất động sản; thứ bảy, chủ nhật nếu không phải lo cho Khánh Hà thì gặp anh em gia đình. Nam ca sĩ cũng khẳng định, anh không cảm thấy tiếc nuối về quyết định của mình năm xưa khi theo đuổi con đường kinh doanh.

Nhưng, sau 20 năm, đã đến lúc anh thấy mình cần làm gì đó để đáp lại tình cảm của công chúng. Đó chính là lý do mới đây, anh đồng ý tái hợp với Lưu Bích trong ca khúc Ta phụ nhau rồi của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận.  

Quang Hùng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI