Tình yêu Nhã Phương-Trường Giang ngày càng lộ rõ PR

20/11/2015 - 07:41

PNO - Liên tục giận dỗi, hâm nóng tên tuổi bằng chuyện tình cảm khiến cho nghi vấn tình yêu PR của Nhã Phương và Trường Giang ngày càng có cơ sở.

Không phải là những ngôi sao quá nổi tiếng nhưng chuyện tình yêu của cặp đôi Nhã Phương và Trường Giang là một trong những câu chuyện hot nhất thời gian qua của làng giải trí. Chính câu chuyện tình yêu này đã đưa tên tuổi của hai người lên một vị thế mới trong giới showbiz.

Quen nhau khi cùng tham gia một bộ phim ngắn, chỉ với vài phân cảnh đóng chung nhưng Trường Giang và Nhã Phương khiến rất nhiều người bất ngờ khi "phim giả tình thật". Chuyện tình cảm diễn tiến nhanh không ngờ, khiến không ít người cho rằng, đây chỉ là một chiêu PR cho tên tuổi của cả hai người.

Nhận định này không phải không có cơ sở khi Trường Giang và Nhã Phương dùng câu chuyện tình "đôi đũa lệch" để PR cho mình ngày càng rõ.

Tinh yeu Nha Phuong-Truong Giang ngay cang lo ro PR
Để lộ chuyện tình cảm đã lâu cả hai vẫn ngượng ngùng mỗi khi xuất hiện cạnh nhau.

Trên trang cá nhân thời gian gần đây, Trường Giang khiến nhiều người lo lắng khi đăng những dòng trạng thái, hình ảnh đầy tâm trạng của kẻ đang đau đớn trong tình yêu. Những "biểu hiện lạ" của Trường Giang xuất hiện trong thời điểm Nhã Phương bị bắt gặp tình tứ với trai lạ ở Mỹ.

Sự giận dỗi của Trường Giang và hành động thân mật của Nhã Phương bên người khác càng khiến cho câu chuyện tình cảm của cả hai nhận được rất nhiều sự quan tâm. Tuy nhiên, đây không phải lần đầu tiên hai người diễn trò giận dỗi trước công chúng.

Trước đó, khi nam diễn viên Kang Tae Oh sang Việt Nam, Nhã Phương đã có những cử chỉ rất thân mật với nam diễn viên này. Khi đó, tuy không nói nhưng Trường Giang cũng tỏ thái độ giận dỗi và phải một thời gian sau cả hai mới lại tình tứ trước công chúng.

Tinh yeu Nha Phuong-Truong Giang ngay cang lo ro PR

Không chịu kém cạnh Nhã Phương, Trường Giang cũng liên tiếp thân mật với nhiều bạn nữ trong showbiz khiến Nhã Phương cũng không được thoải mái. Khi xuất hiện cùng nhau, cả hai đều e thẹn như mới yêu dù đã tạo nên chuyện tình cảm từ khá lâu trước đó.

Dù đã ỡm ờ chuyện tình cảm một thời gian dài nhưng cả hai đều chưa bao giờ chính thức lên tiếng thừa nhận tình cảm. Họ liên tục "diễn" câu chuyện thân mật với người thứ 3 rồi giận dỗi nhau. Mỗi khi tên tuổi có phần hạ nhiệt, câu chuyện tình yêu của 2 người lại xuất hiện "tình tiết mới" khiến cho việc Trường Giang - Nhã Phương đem chuyện tình để PR càng rõ hơn.

Và khi đó, chỉ có người hâm mộ là thiệt thòi vì bị lừa dối vì luôn theo dõi một chuyện tình PR, còn cặp đôi này vẫn thành công khi lăng xê cho tên tuổi cũng như độ phủ sóng của mình trong showbiz.

Việt Huy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI