Tình yêu “khác người” của Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu: Vẫn chưa nói lời yêu, quá nhiều khác biệt

16/10/2016 - 15:30

PNO - Chưa bao giờ nói lời yêu, luôn cãi vã vì những điều trái ngược nhỏ nhặt... là những điều thú vị trong tình yêu cảu Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh.

Sau khi Bảo Anh bất ngờ thừa nhận đang yêu Hồ Quang Hiếu thì mới đây, lần đầu tiên, nam ca sĩ “Con bướm xuân” thoải mái chia sẻ về chuyện tình cảm của mình.

Được biết, Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã quen nhau từ lâu, nhưng ngay từ lần gặp đầu tiên cặp đôi không mấy có thiện cảm về nhau. Sau đó Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu hay chạm mặt ở các chương trình biểu diễn trong nước, đến khi có nhiều dịp đi diễn chung ở nước ngoài, có nhiều thời gian trò chuyện, đi chơi chung lúc đó mới nảy sinh tình cảm.

Tinh yeu “khac nguoi” cua Bao Anh va Ho Quang Hieu: Van chua noi loi yeu, qua nhieu khac biet
Bảo Anh: “Lúc đầu nhìn mặt Hồ Quang Hiếu là đã ghét rồi!”

Chính Hồ Quang Hiếu và bạn gái không biết bắt đầu yêu nhau từ lúc nào, thậm chí đến giờ cặp đôi vẫn chưa nói lời yêu, Hồ Quang Hiếu thừa nhận: “Tôi là người chủ động trong chuyện tình cảm, nhưng thật sự đến giờ cả hai vẫn chưa nói “Anh yêu em”, hay “Em yêu anh”. Chúng tôi tự cảm nhận tình cảm mà cả hai dành cho nhau. Cả hai cùng mang niềm vui đến cho nhau là được rồi.”

Nam ca sĩ không nhớ chính xác ngày nào chính thức yêu nhau vì cả hai không nói yêu với nhau mà chỉ cảm nhận thích nhau. “Chúng tôi lấy ngày 24/12 - ngày gặp nhau đầu tiên ở châu Âu là ngày kỷ niệm tình yêu”, Hồ Quang Hiếu chia sẻ.

Chia sẻ của Hồ Quang Hiếu khiến nhiều người khá bất ngờ trước cách yêu “khác người” của anh và bạn gái.

Không chỉ chưa bao giờ nói lời yêu nhau, tình yêu của cặp đôi còn được nuôi dưỡng bằng những điều khác biệt.

Tinh yeu “khac nguoi” cua Bao Anh va Ho Quang Hieu: Van chua noi loi yeu, qua nhieu khac biet
Bảo Anh khen ngợi bạn trai là người tinh ý, trưởng thành và hài hước dù cả hai không có nhiều điểm chung.

Hồ Quang Hiếu hơn Bảo Anh gần 8 tuổi, hai người khá trái ngược về tính cách, gu âm nhạc, quan điểm sống.

“Tôi và Bảo Anh gần như không có điểm chung. Chúng tôi hoàn toàn trái ngược. Lúc đi du lịch, cô ấy chỉ thích ngủ, trong khi tôi muốn đi khám phá đây đó. Trong chuyện ăn uống, tôi rất đơn giản, ăn gì cũng được. Trong khi cô ấy sẵn sàng chạy 100 km để ăn món ngon.

Nửa đêm 2-3h sáng dựng tôi dậy để đến những điểm bán đồ ăn đặc biệt. Dù ở nhà hay ra ngoài, cô ấy đều tươm tất, phải xinh xắn trong mắt mọi người còn tôi thì xuề xòa. Ban đầu chúng tôi cãi nhau suốt vì những quan điểm khó hòa hợp”, Hồ Quang Hiếu cho biết.

Tinh yeu “khac nguoi” cua Bao Anh va Ho Quang Hieu: Van chua noi loi yeu, qua nhieu khac biet
Hồ Quang Hiếu: “Tôi và Bảo Anh gần như không có điểm chung”

Về tương lai, Hồ Quang Hiếu thích lập gia đình và có nhiều con nhưng Bảo Anh thì không nghĩ vậy. Nữ ca sĩ còn trẻ nên luôn muốn phấn đấu hết mình cho công việc để sau này không hối tiếc tuổi trẻ đã qua.

Hồ Quang Hiếu chia sẻ: “Có vài lần tôi từng đề cập chuyện cưới xin nhưng Bảo Anh chưa sẵn sàng nên tôi không nhắc đến nữa. Bảo Anh còn trẻ và có nhiều ước mơ phải thực hiện. Cô ấy vẫn nói với tôi là còn rất nhiều việc muốn thực hiện khi còn trẻ và đang có cơ hội. Tôi luôn tôn trọng ý kiến của Bảo Anh”

Tinh yeu “khac nguoi” cua Bao Anh va Ho Quang Hieu: Van chua noi loi yeu, qua nhieu khac biet
Hồ Quang Hiếu muốn kết hôn sớm
Tinh yeu “khac nguoi” cua Bao Anh va Ho Quang Hieu: Van chua noi loi yeu, qua nhieu khac biet
Bảo Anh đang ở lứa tuổi quá trẻ và còn phải phấn đấu trong công việc. Nam ca sĩ tạm gác lại ý định này.

Tuy có nhiều điểm khác biệt nhưng đó lại là điểm cuốn hút khi Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đến với nhau.

Hồ Quang Hiếu thừa nhận anh thay đổi khá nhiều từ khi yêu Bảo Anh. “Tôi từ khi hẹn hò thì lại ăn nhiều hơn vì Bảo Anh thích ăn. Lúc đó, tôi mới bắt đầu khám phá những quán ăn thôi.”Nam ca sĩ sống vui vẻ hơn, ăn mặc trẻ trung hơn để hợp với bạn gái. “Trước đây khi chưa có bạn gái tôi luộm thuộm hơn. Có bạn gái rồi thì tươm tất, sạch sẽ hơn được một chút!”

Có lẽ, cách yêu khác người cũng như những điểu khác biệt giữa Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh lại chính là thanh “nam châm tình yêu”, gắn kết cặp đôi lại với nhau.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI