Tình trong như đã, Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy cớ sao phải phủ nhận?

08/11/2016 - 06:47

PNO - Tại sao, tình trong như đã mà cả hai lại cứ phải phủ nhận như vậy?

Một trong những cặp đôi khiến báo giới tốn nhiều giấy mực nhất showbiz suốt thời gian qua không ai khác chính là Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy. Cả hai công khai thân thiết đã được một vài năm sau khi Vĩnh Thụy trở lại showbiz sau những sóng gió sự nghiệp.

Mới đây, Hoàng Thùy Linh vừa khoe ảnh chụp ở bên trời Âu khi cô đang có chuyến lưu diễn ở đây cùng nhiều người đồng nghiệp. Sẽ không có điều gì đáng nói nếu công chúng không tìm ra điểm trùng hợp giữa những bức hình của cô và bạn trai tin đồn Vĩnh Thụy.

Tinh trong nhu da, Hoang Thuy Linh va Vinh Thuy co sao phai phu nhan?

Chính điều này khiến mọi người thêm khẳng định cặp đôi đang cùng nhau vi vu tại châu Âu. Và thậm chí, những hình ảnh này dường như khẳng định tình yêu giữa hai người là thật.

Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh quá thân mật, thường xuyên bị bắt gặp bên cạnh nhau như một cặp tình nhân nhưng cả hai vẫn luôn phủ nhận hoặc úp mở khi bị dư luận đặt câu hỏi có hay không tình yêu ở đây.

Tại sao, tình trong như đã mà cả hai lại cứ phải phủ nhận như vậy?

Đầu tiên, phải khẳng định rằng chính nhờ sự úp mở tình yêu mà Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy giữ được sức hút của mình với công chúng suốt thời gian qua. Người ta quan tâm, tò mò xem mối quan hệ thực chất của cả hai và những màn tình cảm thế nào giữa hai người.

Nếu công khai tình yêu, áp lực dành cho cả Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy sẽ rất lớn bởi cả hai đều là những ngôi sao nổi tiếng. Và sự soi mói, bàn tán có thể ảnh hưởng không tốt tới chuyện tình cảm của hai người, trong đó có cả những tin đồn không mấy tốt đẹp cho chuyện tình yêu.

Thế nên, cứ úp mở lại là cách hay nhất Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy chọn cho mối quan hệ của mình.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI