Tình khúc vượt thời gian lần đầu diễn nhạc kịch

16/07/2014 - 18:45

PNO - PNO - Vở nhạc kịch Đá trông chồng ca ngợi người mẹ sẽ lần đầu xuất hiện trong đêm nhạc chủ đề Mẹ của Tình khúc vượt thời gian (TKVTG) lúc 20g thứ Bảy, ngày 26/7 tại Nhà hát Hoà Bình.

edf40wrjww2tblPage:Content

Tinh khuc vuot thoi gian lan dau dien nhac kichĐá trông chồng do các nghệ sĩ Hồng Vân, Thanh Thúy, Dương Triệu Vũ (ảnh), Quốc Đại và các diễn viên múa thể hiện dưới sự chỉ đạo dàn dựng của nhạc sĩ Nguyễn Quang, ca ngợi vẻ đẹp hy sinh của người phụ nữ Việt. Thanh Thuý - Dương Triệu Vũ đảm nhận vai đôi vợ chồng trong vở nhạc kịch này.

TKVTG tháng 7 còn là những khúc ca bất tử về mẹ như một món quà giản dị trong ngày lễ Vu lan. Những món quà ấy là giọng ca đẹp của nghệ sĩ Cao Minh trong một sáng tác của Phạm Thế Mỹ - , là ca khúc đã 50 năm nổi tiếng của Giao Linh, là những (Nguyễn Ánh 9), (Dương Thiệu Tước), (Trịnh Công Sơn), (Nhị Hà), (Phạm Duy).... qua giọng hát Lệ Thu, Hạnh Nguyên, Mỹ Hạnh…

Khán giả sẽ được chụp hình miễn phí với nghệ sĩ trước giờ diễn và nghe họ chia sẻ những câu chuyện cảm động mà họ chưa từng chia sẻ trước đây về người mẹ kính yêu của mình. Những hình ảnh và lời chúc, lời nhắn nhủ đến mẹ do khán giả gởi về chương trình cũng sẽ được chọn lọc để trình chiếu trên sân khấu trong suốt chương trình.

ĐINH HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI