Tình hình mới nhất về bệnh tình của nam diễn viên Nguyễn Hoàng

14/09/2016 - 06:16

PNO - Người được thuê để chăm sóc trực tiếp cho nam diễn viên cho biết anh ăn uống khá chậm, mỗi lần ăn hết hơn một giờ đồng hồ.

Thời gian qua, một trong những thông tin được nhiều người quan tâm chính là tình hình sức khỏe của nam diễn viên Nguyễn Hoàng. Mới đây, những thông tin mới nhất về nam diễn viên Nguyễn Hoàng đã được hé lộ.

Theo đó, sau 10 tháng kể từ khi được mổ vì tai biến mạch máu não và 3 tháng sau khi được lắp lại hộp sọ, Nguyễn Hoàng vẫn chưa thể tự thân vận động. Việc ăn, ngồi và đi vệ sinh vẫn phải phụ thuộc vào người trợ giúp.

Người được thuê để chăm sóc trực tiếp cho nam diễn viên cho biết anh ăn uống khá chậm, mỗi lần ăn hết hơn một giờ đồng hồ. Tất cả mọi người đều dồn hết sức để chăm sóc cho nửa cơ thể bị liệt của anh không bị cứng.

Hiện tại, nam diễn viên Nguyễn Hoàng đã được họ hàng chuyển đến một căn phòng mới để tiện hơn cho việc chữa trị chứ không còn ở cùng với vợ. Anh đang được một nhóm chuyên gia vật lý trị liệu đến điều trị, các bác sĩ chuyên khoa Ngoại thần kinh đến thăm khám và kê toa thuốc định kỳ. 

Tinh hinh moi nhat ve benh tinh cua nam dien vien Nguyen Hoang
Nam diễn viên vẫn nằm và dường như không thể vận động được.

Nữ điều dưỡng cho Nguyễn Hoàng cho biết sắc diện của anh đã hồng hào hơn nhưng tiến triển vận động không mấy khả quan vì di chứng của tai biến để lại khá nghiêm trọng. Chi phí điều trị mỗi tháng của anh không quá chục triệu đồng.

Nguyễn Hoàng bị tai biến mạch máu não cuối tháng 10/2015. Đầu tháng 11/2015, gia đình đồng ý cho các bác sĩ mở hộp sọ trong tình thế đầy may rủi. Ca mổ thành công, nam diễn viên không gặp sự cố khi mổ nhưng sau đó anh không hồi phục khả năng vận động. 

Anh được lắp lại phần hộp sọ đã tháo ra trong lần phẫu thuật trước vào giữa tháng 6. Theo nhận định của bác sĩ, di chứng sau tai biến mạch máu não nặng hay nhẹ tùy vào lượng máu chảy ra trong não của bệnh nhân nhiều hay ít. Nhiều bệnh nhân hồi phục sau đó vài tháng nếu tuân thủ tốt việc điều trị của bác sĩ.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI