Tình cũ Lee Min Ho bồi thường hàng trăm triệu đồng do ‘tay nhanh hơn não’

13/06/2019 - 17:24

PNO - 'Nữ thần quốc dân' Suzy cùng hai cá nhân khác bị tòa án yêu cầu bồi thường gần 400 triệu đồng với những thiệt hại gây ra cho hãng phim liên quan đến vụ án YouTuber Yang Ye Won.

Hôm nay, 13/6, thẩm phán Ban Hyo Rin của Tòa án quận Nam Seoul đã đưa ra phán quyết cuối cùng, ngôi sao Suzy và hai cá nhân khác buộc bồi thường 20 triệu won (gần 400 triệu VND) cho hãng phim Once Picture.

Tháng 5/2018, Suzy và hơn 10.000 cá nhân khác đã ký bản kiến nghị lên Nhà xanh, yêu cầu một cuộc điều tra chính thức về vụ án Yang Ye Won. Ngoài ra, tình cũ Lee Min Ho còn công khai ủng hộ và đăng tải lên mạng xã hội. Tuy nhiên, Once Picture  (hãng phim được đề cập trong bản kiến nghị) hóa ra không liên quan đến sự việc của Yang Ye Won.

Tinh cu Lee Min Ho boi thuong hang tram trieu dong do ‘tay nhanh hon nao’
Nữ diễn viên nổi tiếng Suzy bị yêu cầu bồi thường do bất cẩn trong phát ngôn

Hiện tại, nữ diễn viên đã đăng tải lời xin lỗi chân thành lên các phương tiện truyền thông. Đây cũng được xem là bài học cho các nghệ sĩ nên cẩn trọng khi có những phát ngôn trên mạng xã hội.

Vụ án Yang Ye Won bắt đầu từ khi YouTuber Yang Ye Won đăng tải một video tuyên bố rằng cô đã bị tấn công tình dục sau khi đăng ký làm người mẫu bán thời gian vào 3 năm trước đó. Cô rơi nước mắt và nói rằng đã chịu đựng sự quấy rối tình dục dưới bàn tay của 20 người đàn ông tại trường quay và những bức ảnh khỏa thân mà cô buộc phải chụp đã bị rò rỉ trên trang web khiêu dâm.

Bae Suzy là ca sĩ, diễn viên nổi tiếng bậc nhất xứ sở kim chi với các tác phẩm gây tiếng vang như: Cửu gia thư, Bay cao ước mơ… Ngoài ra, ngôi sao 9x còn được công chúng ngưỡng mộ khi từng là bạn gái của Lee Min Ho và Lee Dong Wook.

Chung Thu Hương (theo Soompi)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI