Tình cũ của Madonna lên tiếng về bức thư nữ ca sĩ chê bai Whitney Houston

19/07/2017 - 14:38

PNO - Nam diễn viên phim truyền hình John Enos vừa phát biểu trong trình The Talk rằng ông không liên quan đến bức thư của Madonna đang được mang ra đấu giá, đồng thời đòi mời luật sư bảo vệ danh dự cho ông.

Nam diễn viên phim truyền hình John Enos vừa phát biểu trong chương trình The Talk rằng ông không liên quan đến bức thư của Madonna đang được mang ra đấu giá, đồng thời đòi mời luật sư bảo vệ danh dự cho ông.

“Nó được gửi cho một người tên J, đó có thể là một trong những vũ công của cô ấy”, John Enos - người yêu cũ của nữ hoàng nhạc pop Madonna, lên tiếng về lá thư nữ ca sĩ dè bỉu Whitney Houston và diễn viên Sharon Stone.

Tinh cu cua Madonna len tieng ve buc thu nu ca si che bai Whitney Houston
 

Vừa mới đây, bức thư viết tay vào những năm 1990 của nữ hoàng nhạc pop Madonna bị rò rỉ, trong đó có đoạn nữ ca sĩ không tiếc lời chê bai người đồng nghiệp Whitney Houston và diễn viên Sharon Stone. Madonna cho rằng cô “thà chết còn hơn trở thành những người phụ nữ đó vì họ thật tầm thường và kém cỏi”.

Bức thư được gửi cho một người có tên là “J”, và theo thông tin từ nhà tổ chức đấu giá Gotta Have Rock and Roll thì “J” là tên viết tắt của nam diễn viên John Enos, người đã từng hẹn hò với Madonna.

Tuy nhiên, John Enos cho biết lá thư ấy không phải được gửi cho ông, “J” trong lá thư không phải là ông. “Nó có thể là tên của một trong những vũ công của cô ấy”, John nói.

Tinh cu cua Madonna len tieng ve buc thu nu ca si che bai Whitney Houston
 

Người yêu cũ của Madonna cũng không ngoại trừ khả năng lá thư này được đánh cắp và phát tán bởi cựu cố vấn nghệ thuật của nữ ca sĩ, Darlene Lutz – người đã từng bị Madonna sa thải và buộc tội thiếu nợ cô hàng trăm ngàn đô-la. “Bà ta có thể còn lấy bản demo và nhiều thứ có giá trị khác của Madonna”.

John Enos cho biết ông rất phiền về những cáo buộc cho rằng lá thư ấy được nữ ca sĩ gửi cho ông và ông chính là người cố tình làm rò rỉ bức thư để mang bán đấu giá. “Tôi muốn có một luật sư để chống lại tội vu khống này”, John nói. “Tôi không phải là người làm rò rỉ bức thư. Những thư từ mà các cô gái gửi cho tôi đều được tôi cất giữ ở nơi an toàn nhất, bằng cách là tôi đốt chúng đi”, John hài hước chia sẻ.

Tinh cu cua Madonna len tieng ve buc thu nu ca si che bai Whitney Houston
Madonna và Sharon Stone

Trước đó, khi được hỏi về cảm giác sau khi đọc bức thư của người đồng nghiệp Madonna, diễn viên Sharon Stone cho biết cô không có ý định chống lại nữ ca sĩ, đồng thời khẳng định mối quan hệ giữa hai bên vẫn tốt đẹp. “Tớ ngưỡng mộ cậu, chúng ta vẫn là bạn”, nữ diễn viên viết trên facebook nhằm khẳng định tình bạn giữa cô và nữ hoàng nhạc pop Madonna không thay đổi.

Nguyễn Thương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI