Tình cảm thêm nấc mới, Mai Phương Thúy vẫn chưa muốn công khai

18/10/2015 - 07:38

PNO - Muốn chứng minh tài năng kinh doanh của mình, Mai Phương Thúy vẫn còn chưa muốn công khai chuyện tình yêu.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Mai Phương Thúy đã đăng tải hình ảnh của mình trong chuyến đi Nhật Bản. Người đẹp khoe thân hình chuẩn từng xen-ti-mét của mình trong bộ váy ngắn gợi cảm.

Bức hình trên đã nhận được rất nhiều lượt thích, chia sẻ và cả một số bình luận. Không như nhiều sao Việt khác, Mai Phương Thúy chỉ để chế độ bình luận cho những người thực sự thân thiết của mình. Chính vì thế, số lượng bình luận trên mỗi ảnh, bài viết của cô là vô cùng ít.

Trong tấm ảnh chụp ở Nhật, có một bình luận rất đáng chú ý đó là bình luận của đại gia Benny Ng. Benny Ng bình luận đầy thân mật "Chân ngắn vậy". Bình luận này khác hẳn với bình luận khen xinh đẹp, dáng chuẩn của một số ngôi sao khác trên ảnh của Mai Phương Thúy.

Tinh cam them nac moi, Mai Phuong Thuy van chua muon cong khai
Tinh cam them nac moi, Mai Phuong Thuy van chua muon cong khai

Theo như lẽ thường, những bình luận bông đùa trên thường chỉ có những người thực sự thân thiết và có tình cảm với nhau mới hay dùng. Điều này chứng tỏ, giữa Benny Ng và Mai Phương Thúy phải có mối quan hệ cực kì thân thiết và rất có thể, đó chính là tình yêu như nhiều người đồn đoán trước đó.

Benny Ng chính là bạn trai tin đồn của Mai Phương Thúy. Hai người quen nhau đã được một thời gian dài, cả hai lần đầu tiên xuất hiện bên nhau vào tháng 10/2010 khi xuất hiện khá tình tứ trong một bộ ra mắt thời trang thu đông.

Kể từ khi đó, Mai Phương Thúy thường xuyên xuất hiện bên đại gia có chiều cao lý tưởng không hề nép vế khi đứng cạnh cô. Cả hai khá thân mật khi tham gia nhiều sự kiện cùng nhau, Benny Ng cũng không ngần ngại chăm sóc cho Hoa hậu Việt Nam 2006.

Những chuyến du lịch, công tác hay tham gia các sự kiện với tư cách khách mời của người đẹp họ Mai đều có bóng dáng của Benny Ng. Nếu anh không trực tiếp tháp tùng cô thì cũng đứng đằng sau sự xuất hiện của người đẹp này.

Tinh cam them nac moi, Mai Phuong Thuy van chua muon cong khai

Với bình luận thân mật gần đây, có thể nói là một bước tiến mới trên con đường công khai tình cảm của Mai Phương Thúy và Benny Ng. Thế nhưng, tại sao Hoa hậu vẫn chưa chịu chính thức thừa nhận chuyện tình cảm dù cho nghi vấn đó đã tồn tại được 5 năm?

Sau tuyên bố đã rời xa làng giải trí, Mai Phương Thúy chọn cho mình con đường kinh doanh. Cô chia sẻ vì quá bận rộn với công việc và cũng thường xuyên đi nước ngoài lo công chuyện nên cô không mặn mà với làng giải trí. Trước đó, người đẹp cũng từng thử sức trong kinh doanh nhà hàng.

Là người đẹp thông minh và có học thức, Mai Phương Thúy đang muốn chứng tỏ mình hoàn toàn có thể trở thành một doanh nhân thành đạt mà không phải dựa vào bóng đại gia như nhiều bóng hồng khác.

Chính vì thế, muốn chứng minh tài năng kinh doanh của mình, Mai Phương Thúy vẫn còn chưa muốn công khai chuyện tình yêu.

Việt Huy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI