Tìm kiếm MC theo kiểu mới

13/04/2017 - 19:18

PNO - Không còn là một cuộc thi khô cứng, cuộc tìm kiếm MC năm nay sẽ được thực hiện theo phiên bản truyền hình thực tế.

Gương mặt truyền hình là chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm MC – người dẫn chương trình truyền hình. Theo đó, chương trình sẽ có 3 MC đảm nhận vai trò 3 huấn luyện viên là MC Quỳnh Trâm, Duy Hải và Việt Anh. 12 thí sinh chung cuộc sẽ chia làm 3 đội, do 3 HLV này tập luyện.

Cũng giống như các chương trình về tài năng âm nhạc, mỗi đội HLV sẽ có những khách mời đào tạo thí sinh cho đội mình: Đó là Phát thanh kỳ cựu của màn ảnh nhỏ HTV là Khải Hoàn, đạo diễn truyền hình – NSƯT Lê Thụy, Én vàng cuộc thi người dẫn chương trình năm đầu tiên Kiều Hải Chuyên, diễn viên Vân Trang…

Tim kiem MC theo kieu moi
Nghệ sĩ Kim Cương chia sẻ nhiều điều trong chương trình Gương mặt truyền hình - tìm kiếm MC

Trong cuộc này, các ứng viên được đào tạo nhiều kỹ năng liên quan đến truyền hình và trải qua các thử thách tương ứng: giọng đọc, dẫn chương trình hiện trường, dẫn giao lưu cùng nghệ sĩ, khách và sáng tạo chương trình. Sau mỗi thử thách, những ứng viên thể hiện không tốt sẽ dừng chân.

“Nhiều MC khi phỏng vấn tôi, tôi chưa nói được gì mà họ đã nói thay cho hết” - NSND Kim Cương nói về các MC hiện nay. Bà cũng đưa ra nhiều góp ý trong quá trình thực hiện chương trình Gương mặt truyền hình - tìm kiếm MC.

Chương trình sẽ lên sóng vào 22/4 tới trên HTV7. Dẫn dắt chương trình là MC Trương Việt Phong.

Nguyễn Thương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI