‘Tiểu lý phi đao’ Quan Lễ Kiệt: Hôn nhân 30 năm hạnh phúc nhờ giao hết tài sản cho vợ

22/09/2019 - 12:30

PNO - Nam diễn viên cũng luôn ưu tiên dành thời gian cho gia đình, chưa từng vướng những tin đồn tình ái.

Quan Lễ Kiệt sinh năm 1962, là một trong những diễn viên nổi tiếng của đài TVB vào thập niên 90. Nam diễn viên cũng được đón nhận tại Đài Loan, Thái Lan, Singapore với những vai diễn trong Hoa Mộc Lan, Thiên long bát bộ, Tân Long Môn khách sạn, Bảng phong thần, ... 

Thời trẻ, Quan Lễ Kiệt sở hữu diện mạo rất điển trai, từng là một trong những nam thần của làng giải trí Hoa ngữ, được rất nhiều khán giả nữ say mê. Tuy nhiên, Quan Lễ Kiệt giã từ cuộc đời độc thân khá sớm so với những đồng nghiệp cùng trang lứa như Lương Triều Vỹ, Âu Dương Chấn Hoa... 

‘Tieu ly phi dao’ Quan Le Kiet: Hon nhan 30 nam hanh phuc nho giao het tai san cho vo
Thời trẻ, Quan Lễ Kiệt từng là nam diễn viên "đốn tim" nhiều khán giả nữ bởi vẻ ngoài điển trai.

Năm 1983, Quan Lễ Kiệt gặp Trương An Na, một tiếp viên hàng không và nhanh chóng nảy sinh tình cảm. Họ hẹn hò trong 7 năm và quyết định về chung một nhà.

Thời điểm kết hôn, Quan Lễ Kiệt đang là diễn viên được yêu mến nồng nhiệt. Vì thế, quyết định này của anh chỉ được số ít khán giả ủng hộ và rất nhiều người phản đối. Nhưng với Quan Lễ Kiệt, đây là một quyết định đúng và cần thiết.

Nam diễn viên chia sẻ: “Từ nhỏ tôi đã thích không khí gia đình, thích về nhà ăn cơm, thích cả nhà quây quần trong phòng khách xem tivi. Vì vậy, cảm thấy không thể thiếu nhau và muốn có một mái ấm riêng thì kết hôn thôi”.

‘Tieu ly phi dao’ Quan Le Kiet: Hon nhan 30 nam hanh phuc nho giao het tai san cho vo
Quan Lễ Kiệt và bà xã

Sau gần 30 năm, cuộc hôn nhân của Quan Lễ Kiệt và bà xã vẫn hạnh phúc như ngày đầu, được xem là gia đình kiểu mẫu trong làng giải trí Hoa ngữ. Anh cũng nổi tiếng về việc yêu thương vợ con, gia đình.

Sau khi kết hôn, Trương An Na lui về hậu phương; trách nhiệm kiếm tiền, nuôi sống gia đình được giao hoàn toàn cho Quan Lễ Kiệt. Nam diễn viên lấy đây làm niềm vui, động lực để cố gắng hoạt động chăm chỉ hơn.

Trong hơn 29 năm qua, những ngày lễ, những dịp kỷ niệm đặc biệt, Quan Lễ Kiệt đều dành thời gian đích thân đi chọn quà cho bà xã. Đôi lúc đó chỉ là một bó hoa nhỏ nhưng chứa đầy tình cảm, sự quan tâm mà Quan Lễ Kiệt dành cho vợ. Việc anh duy trì thói quen này trong suốt gần 30 năm qua là điều không nhiều người làm được.

Quan Lễ Kiệt không thuộc nhóm nghệ sĩ giàu sụ tại Trung Quốc nhưng anh cũng có khối tài sản trị giá khoảng 20 triệu NDT (khoảng 70 tỷ VND) đều được giao cho vợ đứng tên. Nhà, xe đi lại đều do bà xã của nam diễn viên đứng tên chủ sở hữu. Quan Lễ Kiệt chăm lo kiếm tiền nhưng việc kiểm soát tài chính trong gia đình, anh hoàn toàn tin tưởng vào bà xã.

‘Tieu ly phi dao’ Quan Le Kiet: Hon nhan 30 nam hanh phuc nho giao het tai san cho vo
Quan Lễ Kiệt nổi tiếng về việc yêu thương vợ con, xem trọng gia đình.

Quan Lễ Kiệt cũng nổi tiếng là nghệ sĩ có đời tư sạch. Nam diễn viên chưa từng vướng vào tin đồn tình ái nào nên càng giúp bà xã an tâm làm tốt vai trò hậu phương.

Những năm sau này, Quan Lễ Kiệt vẫn đóng phim nhưng gia đình vẫn là ưu tiên hàng đầu của nam diễn viên. Vì thế, anh ít nhận phim hơn, để có nhiều thời gian bên cạnh bà xã, đặc biệt khi cả hai ngày càng lớn tuổi. Nam diễn viên cho biết luôn mong muốn tiến tới cột mốc hôn nhân vàng 50 năm với bà xã. Cả hai đang cùng cố gắng để viết nên cái kết đẹp cho cuộc đời mình.

Hiện tại, vợ chồng Quan Lễ Kiệt có 2 con gái. Con gái lớn là Quan Phong Hinh đã hoàn thành thạc sĩ ngành giáo dục ở Úc. Cô cũng từng được đài TVB mời tham gia một số phim. Tuy nhiên, Quan Lễ Kiệt mong muốn con có con đường nghề nghiệp ổn định. Con gái nhỏ của Quan Lễ Kiệt hiện là sinh viên du học ở nước ngoài.

Gia đình hạnh phúc với 4 thành viên được xem là tài sản lớn của Quan Lễ Kiệt ở tuổi 57.

‘Tieu ly phi dao’ Quan Le Kiet: Hon nhan 30 nam hanh phuc nho giao het tai san cho vo
Quan Lễ Kiệt và gia đình hạnh phúc gồm 4 thành viên

Trung Sơn (theo QQ, tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI