Tiêu Châu Như Quỳnh: Có bao điều

26/04/2013 - 13:19

PNO - PNO - Album đầu tay của Tiêu Châu Như Quỳnh không có nhiều ca khúc. 80% trong đó do cô tự sáng tác với những cảm xúc của cô gái trẻ trước những câu chuyện đời sống.

Tieu Chau Nhu Quynh: Co bao dieu

Có bao điều gồm 5 bài hát được phối theo hơi hướng acoustic, với nhiều cảm xúc phong phú về những tình huống của cuộc sống. Đó là trăn trở của một người trẻ trước những mảnh đời kém may mắn trong Có bao điều, tình bạn chân thành đầy ắp kỷ niệm trong Đôi mắt đen, những cảm xúc day dứt, tiếc nuối khi tình yêu không vượt qua được định kiến xã hội trong Khoảng cách của đôi ta… Nhưng sau tất cả những suy tư không phải là sự bi lụy, thất vọng mà tinh thần lạc quan, luôn hướng về phía trước.

Tiêu Châu Như Quỳnh đã chuẩn bị từ rất lâu cho album đầu tay này, từ những ngày cô đang còn thi thố trong The Voice 2012. Để có được sản phẩm ưng ý, từ phần nhiếp ảnh, stylish, hòa âm, thiết kế… Quỳnh đều mất khá nhiều thời gian. Ngay đầu album của cô cũng là lời cảm ơn rất dài gửi đến cha mẹ và rất nhiều người, trong đó có fan club đã giúp Như Quỳnh nhiều niềm tin và động lực trên con đường âm nhạc.

Tieu Chau Nhu Quynh: Co bao dieu

Đoạt giải nhất cuộc thi Ngôi sao Tiếng hát truyền hình 2009, Như Quỳnh mất đến gần bốn năm cho lần “chào sân” chính thức này. Có một lượng người hâm mộ nhất định, có kinh nghiệm và bản lĩnh sân khấu, cũng khá đắt sô sau cuộc thi The Voice… với Như Quỳnh vừa là lợi thế, vừa là áp lực cho album đầu tay Có bao điều. Với cảm xúc thật, giọng hát thật, phục trang đúng với lứa tuổi thật (Như Quỳnh sinh năm 1992), năm bài hát với cảm xúc tươi mới tạo được nhiều thiện cảm cho khán giả, ít nhất là về sự kỹ càng, nghiêm túc trong công việc và thái độ cầu thị, chân thành với khán giả.

ĐINH HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI