Tiết lộ thiệp cưới mạ vàng của Kim Kardashian

13/05/2014 - 02:55

PNO - PNO - Đám cưới được chờ đợi của cô Kim "siêu vòng ba" và Kanye West cuối cùng sẽ trở thành hiện thực vào ngày 24/5 tới đây. Hình ảnh thiệp cưới mạ vàng vừa được tiết lộ.

edf40wrjww2tblPage:Content

Tiet lo thiep cuoi ma vang cua Kim Kardashian

Tấm thiệp được thiết kế rất trang nhã với màu nâu xám và những dòng chữ dập nổi mạ vàng.

Theo đó, ngày cưới sẽ được tổ chức vào Thứ 7 - 24/5/2014, thêm vào là một số thông tin về nơi tổ chức tại Paris - Pháp và khách mời cần ăn mặc trang trọng.

Ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian cũng thể hiện sự bông đùa bằng câu "Details upon arrival" (chi tiết sẽ được báo khi đến dự).

Đám cưới hứa hẹn sẽ là ngày hội tụ của nhiều ngôi sao. Ngoài lễ chính được tổ chức vào 24/5, vào 6 giờ tối hôm trước cũng sẽ có bữa tiệc cocktail cho các khách mời.

Tiet lo thiep cuoi ma vang cua Kim Kardashian

Cho đến thời điểm này, danh sách khách mời vẫn là bí mật. Một số phỏng đoán cho rằng Jay Z và Beyonce sẽ tham dự.

Kanye West là một rapper, một nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng, trong khi ngôi sao tài năng Jay Z vốn là một người bạn thân thiết và cùng cộng tác với chú rể.

Không giống như đám cưới trước (năm 2011) với chú rể Kristopher Humphries được tổ chức rình rang, thậm chí còn được tường thuật trực tiếp trên kênh truyền hình riêng của gia đình Kardashian, nhưng họ chia tay chỉ sau 72 ngày chung sống. Lễ cưới lần này của Kim và Kanye West được cho là sẽ khá tối giản. Kim khẳng định sẽ không quay phim và danh sách khách mời sẽ giới hạn. Có thông tin, khách mời chỉ khoảng 100 người.

AN NHÀN (Theo Dailymail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI