Tiết lộ nguyên nhân khiến Hoa hậu Thu Vũ trả nhẫn kim cương, hủy hôn đại gia

01/10/2016 - 11:50

PNO - Thu Vũ cũng đã trả nhẫn đính hôn tiền tỷ lại cho chồng sắp cưới. Cô cho biết, mình không có ý định nói xấu người yêu cũ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Đông Nam Á Thu Vũ vừa chia sẻ hình ảnh bàn tay với chiếc nhẫn kim cương cùng dòng trạng thái: "Hạnh phúc đời người không nằm ở trên tay mà nằm ở trong tim... Hạnh phúc không nằm ở người có tiền, nó chỉ ở lại với người có tâm... Thu chỉ cần người có tâm thôi... hết. Bye".

Những chia sẻ của Thu Vũ khiến nhiều người bất ngờ và không hiểu có chuyện gì xảy ra với cô bởi lẽ, Thu Vũ đang hạnh phúc và chuẩn bị lên xe hoa tại sao lại có dòng trạng thái khó hiểu đến như vậy.

Tiet lo nguyen nhan khien Hoa hau Thu Vu tra nhan kim cuong, huy hon dai gia

Ngay lập tức, nhiều người nhận thấy, trong một vài sự kiện gần đây, người đẹp này thường xuyên xuất hiện một mình mà không có chồng sắp cưới tháp tùng. Cô cũng không chia sẻ những "biểu hiện tình yêu" trên trang cá nhân như thời gian trước đó.

Thu Vũ sau đó đã cho biết, ngay sau đám hỏi tiền tỷ thì hai người nảy sinh nhiều mâu thuẫn thời điểm đó. Nhiều vấn đề từ gia đình, xã hội khiến cho mối quan hệ của hai người trở lên khá nặng nề và không còn hạnh phúc như thời gian trước.

Người đẹp này cho biết, mình cảm thấy những khúc mắc đó khó có thể đi đến đám cưới như dự định ban đầu nên cô đã chủ động hủy hôn. Đến thời điểm này, hai bên đã thống nhất với nhau trong việc chia tay.

Tiet lo nguyen nhan khien Hoa hau Thu Vu tra nhan kim cuong, huy hon dai gia

Thu Vũ cũng đã trả nhẫn đính hôn tiền tỷ lại cho chồng sắp cưới. Cô cho biết, mình không có ý định nói xấu người yêu cũ và cô cũng phủ nhận đây không phải một scandal. Cô không hối tiếc về chuyện tình yêu dang dở của mình. Còn những chuyện chi tiết cô xin được giữ cho riêng mình.

Sau chia tay, hai người không liên lạc và chắc chắn không trở lại với nhau. Thu Vũ hiện giờ trở lại làm người phụ nữ độc thân và yêu công việc. Thu Vũ được biết đến là với màn nói tiếng Anh "bá đạo" khi được mời làm giám khảo một cuộc thi nam vương ở Philippines.

Người đẹp tổ chức lễ đính hôn vào ngày 29/7 với chồng đại gia bằng đám hỏi tiền tỷ. Cả hai từng có thời gian hạnh phúc và chính chồng đại gia đã ở bên cô trong scandal nói tiếng Anh khi đó. Chồng Thu Vũ tên là Minh Hải, là doanh nhân gốc Quảng Nam.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI