Tiết lộ lí do "ghét nhau ra mặt" của nhiều ngôi sao Hollywood

04/08/2016 - 07:07

PNO - Họ sẽ chẳng ngại ngần "xỉa xói" nhau ngay trước công chúng.

Tiet lo li do

Chelsea Handler ghét Angelina Jolie ra mặt. Cô là bạn thân với vợ cũ của Brad Pitt (Jennifer Aniston) nên đã nhiều lần bày tỏ sự thiếu thiện cảm dành cho nữ diễn viên này. Chelsea Handler không ngần ngại dùng những lời lẽ cay nghiệt dành cho Angelina Jolie: "Cô ta giống như một con quỷ cái". "Không cần phải thương hại Jennifer đâu. Tôi ghét Angelina Jolie. Cô ta là người xấu."

Tiet lo li do

Lindsay Lohan đã khó chịu với Amanda Bynes khi mọi người liên tục so sánh họ với nhau. Chính vì thế, vào tháng 9/2012, sau khi Amanda Bynes bị cảnh sát bắt giam vì vi phạm pháp luật, "cô nàng lắm chiêu" Lindsay Lohan đã công khai "xỏ xiên" trên Twitter: "Tại sao tôi phải vào nhà giam vài lần rồi mà ngôi sao của Nickelodeon lại chẳng bị trừng phạt chút nào mãi cho tới lúc này vậy?".

Tiet lo li do

Tara Reid từng có lần thừa nhận mình không hòa hợp với Lindsay. Người đẹp này đã không ít lần chỉ trích và gọi Lindsay là kẻ say xỉn, chế giễu và nói hãy ngừng uống rượu cũng như lái xe sau hàng loạt scandal tai nạn ô tô. Tuy nhiên, sau đó, ngày 1/5/2013, Tara Reid đã phải vào trại cai nghiện. Lúc này, cô đã gửi lời xin lỗi trên Twitter đến Lindsay: "Chúng ta hãy dừng chiến tranh đi. Chúc chị may mắn, cỏ bốn lá sẽ luôn đem tới niềm vui cho chị".

Tiet lo li do

Mariah Carey và Nicki Minaj đã nổ ra trận khẩu chiến nảy lửa vào hè năm ngoái khi hai ngôi sao nóng nảy này ngồi cùng ghế giám khảo Idol. Minaj thậm chí vung tay đuổi đàn chị ra khỏi phòng thi và gọi Carey là "đồ khốn". Trong khi đó, diva 43 tuổi tố cáo nữ rapper trẻ đã dọa bắn chết mình nên cô đã phải thuê thêm vệ sĩ hộ tống. Nguyên nhân của vụ xích mích được cho là vì Mariah Carey có thái độ hống hách với Nicki Minaj. Mariah nghĩ rằng Nicki không đủ tầm để ngồi cùng ghế nóng với mình nên liên tục phản đối ý kiến của đàn em. Tuy bất đồng nhưng cuối cùng hai giọng ca có tính "phổi bò" này cũng cố gắng làm hòa để hoàn thành mùa thi Idol.

Tiet lo li do

Taylor Swift và Carrie Underwood được đồn là có hàng tá mâu thuẫn trong nhiều năm. Mặc dù cả hai đều giữ im lặng về chuyện "không bằng lòng nhau" nhưng cuối cùng, Carrie Underwood đã thừa nhận với tờ Allure: "Chúng tôi không phải bạn bè. Chúng tôi ganh đua với nhau trong việc tham gia các sự kiện. Nơi nào có tôi thì không có cô ta và ngược lại. Chúng tôi không bao giờ ở cùng nơi cùng lúc".

Tiet lo li do

Madonna và Gwyneth Paltrow từng được biết tới là đôi bạn thân không thể tách rời và sẵn sàng thể hiện những hành động thân thiết dành cho nhau khi có cơ hội. Thế nhưng, năm 2010, một biến cố lớn xảy ra đã dẫn tới tình cảm của họ bị rạn nứt. Mặc dù không ai thực sự biết đó là chuyện gì nhưng rõ ràng sau đó, cả hai đã cố gắng làm mất mặt nhau trong các cuộc phỏng vấn.

Tiet lo li do

Katy Perry trước giờ đã luôn có định kiến về Taylor Swift. Cô nghe rất nhiều chuyện về Taylor từ bạn trai cũ John Meyor và cho rằng Taylor là một con người giả tạo, chỉ muốn đem lại lợi ích cho riêng mình. Chuyện đến tai Taylor Swift và cô nàng viết bài hát "Bad Blood" để nói về Katy Perry, dĩ nhiên Katy không ngồi im chịu trận. Cô đăng trên tài khoản Twitter của mình ám chỉ Taylor Swift là nhân vật Regina George trong phim Mean Girls nổi tiếng một thời. Cô viết: “Hãy cẩn thận coi chừng Regina George đội lốt cừu đấy…”

Tiet lo li do

Taylor Swift đã rất cay cú khi Tina Fey và Amy Poehler đem chuyện hẹn hò của cô ra làm trò đùa tại lễ trao giải Golden Globes. Trong một bài phỏng vấn sau buổi lễ, Taylor Swift đã nói rằng: "Có một chỗ đặc biệt dưới địa ngục chỉ giành riêng cho những người phụ nữ không thông cảm cho nhau!" nhằm ám chỉ rằng Tina và Amy rồi sẽ xuống địa ngục mà thôi. Sau đó, Amy và Tina đều đã xin lỗi Taylor nhưng cô chỉ chấp nhận lời xin lỗi của Amy, cho rằng lời nói của Tina không thành khẩn và giả tạo.

Tiet lo li do

Miley Cyrus rất bất bình với blogger nổi tiếng Perez Hilton khi anh này tung tin đồn nữ ca sĩ lăng nhăng với Ed Westwick trong khi đã đính hôn với Liam Hemsworth. Miley tức giận "phản pháo" Perez trên Twitter: "Perez Hilton, hy vọng một ngày nào đó anh có thể tìm được tình yêu cho riêng mình, nhưng đừng có phá bĩnh chuyện tình cảm của tôi". Thậm chí, cô nàng còn dọa sẽ "tẩn cho anh ta một trận" nếu còn tung tin đồn lần nữa khi Miley phát biểu trên tờ E! News.

Tiet lo li do

Madonna là người khiêu chiến với Lady Gaga khi nữ hoàng nhạc pop cho rằng Born This Way là sản phẩm "hàng nhái" của Express Yourself, bản hit ra đời năm 1988 của cô. Madonna liên tục nhạo báng Gaga là người đạo nhạc, không chỉ trong các cuộc phỏng vấn mà ngay trên sân khấu. Tuy nhiên, gây chiến với Gaga cũng giống như động vào tổ kiến lửa. "Bà mẹ quái vật" không phải là một đối thủ dễ bị hạ gục. Phản hồi trước chỉ trích của Madonna, Gaga viết: "Đôi khi người ta sẽ cảm thấy thỏa mãn hơn với bản thân khi có thể hạ thấp người khác, đem người khác ra làm trò cười hoặc nhạo báng sản phẩm của họ". Thậm chí, trong một lần biểu diễn, Gaga còn vén váy khoe mông trước hàng nghìn khán giả, giễu nhại hành động tụt quần khoe vòng 3 gây sốc của Madonna trong tour diễn MDNA hè năm ngoái.

Mi Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI