Tiến Đạt quan tâm, Hari Won đáp trả bằng sự tổn thương?

21/02/2016 - 08:27

PNO - Trong mối quan hệ giữa Tiến Đạt và Hari Won thì có lẽ, người bị tổn thương nhất là Tiến Đạt.

Rơi vào mối quan hệ tay ba với Hari Won và Trấn Thành, Tiến Đạt khá kiệm lời trong đời tư. Ngay cả thời điểm chuyện chia tay của mình đang đình đám, anh chỉ một lần lên tiếng cho biết hai người chia tay vì nhiều lí do và Hari Won không có lỗi.

Gần đây, người ta thấy Hari Won vẫn còn nũng nịu đòi lì xì Tết trên trang cá nhân của Tiến Đạt. Đáp lại lời của người yêu cũ, Tiến Đạt vẫn rất nhẹ nhàng và quan tâm khi hứa sẽ đưa cho Hari Won khi anh trở về. Sự thân thiết này khiến cho mọi người lầm tưởng hai người đã quay về bên nhau.

Tien Dat quan tam, Hari Won dap tra bang su ton thuong?

Trên một tờ báo, Tiến Đạt cũng vừa có những trải lòng về tình cảm của mình với bạn gái cũ. Dù không còn yêu nhau nhưng với Tiến Đạt, Hari Won vẫn được anh dành tình cảm và sự quan tâm đặc biệt như một thành viên trong gia đình.

Tiến Đạt hy vọng các fan không còn dành cho Hari những lời không tốt mà hãy nhìn vấn đề như anh. Tiến Đạt quan điểm, nếu không phải là tình yêu nữa, mà là tình thân thì đúng hơn, như thế sẽ vui hơn rất nhiều.

Chia sẻ về chuyện tình mới của bạn gái cũ cùng Trấn Thành, Tiến Đạt cho biết anh chỉ góp ý bởi đây là chuyện riêng tư. Có gì hơi trái, anh sẽ nhắn tin để Hari Won cẩn thận hơn. Tiến Đạt mong bạn gái cũ nắm được tình hình khi bước vào một mối quan hệ mới. Anh cũng không dám nhận xét Hari Won đúng hay sai trong chuyện này.

Tien Dat quan tam, Hari Won dap tra bang su ton thuong?

Có thể nói, dù đã chia tay nhưng Tiến Đạt vẫn hết lòng dành sự quan tâm của mình cho bạn gái cũ. Thế nhưng, đáp lại sự quan tâm này, Tiến Đạt nhận được gì từ Hari Won?

Tại thời điểm chia tay, Hari Won có những dòng chữ mà dư luận đồn rằng, cô đang ám chỉ bạn trai cũ là người có lỗi trong chuyện tình cảm khiến Tiến Đạt phải chịu không ít lời chỉ trích, nghi ngờ từ công chúng.

Trong khi bạn trai cũ im lặng, Hari Won liên tục khoe tình mới đầy tình cảm, thậm chí có phần còn thắm thiết hơn tình cảm trước kia với Tiến Đạt. Những hành động này không khác gì những mũi tên đâm thẳng vào trái tim của Tiến Đạt, khiến anh bị tổn thương.

Trong câu hát của Bích Phương: "Chuyện tình dù đúng dù sai, tổn thương nhất vẫn chỉ là người con gái", thế nhưng trong mối quan hệ giữa Tiến Đạt và Hari Won thì có lẽ điều này là ngược lại.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI