Tiến Đạt nói phản ứng lạ của Hari Won, hé lộ sự thật chuyện có người mới

12/10/2016 - 11:30

PNO - Anh cho biết, thời gian qua, hễ mình đi với ai thì dư luận lại gán ghép anh với người đó. Đâu phải cứ đi chơi với nhau, ngồi ăn cùng một quán là yêu nhau đâu.

Những ngày qua, chuyện Tiến Đạt khoe bạn gái mới sau những tin đồn tình ái được nhiều người quan tâm. Không ít người gửi lời chúc mừng anh đã tìm được hạnh phúc sau cú sốc tình cảm với Hari Won, thế nhưng, mọi chuyện không phải như vậy, đến bây giờ Tiến Đạt đã chính thức lên tiếng.

Trả lời phỏng vấn một tờ báo, Tiến Đạt cho biết, chuyện tình cảm của mình kín đáo nên không ai biết được. Hình ảnh anh và Milan Phạm chụp ở Ấn Độ chỉ là sự tình cờ như bao người khác anh từng gặp trong mỗi chuyến đi mà thôi, chỉ là anh không đăng hết ảnh chụp cùng các cô gái mình gặp mà thôi.

Tien Dat noi phan ung la cua Hari Won, he lo su that chuyen co nguoi moi

Anh cho biết, thời gian qua, hễ mình đi với ai thì dư luận lại gán ghép anh với người đó. Đâu phải cứ đi chơi với nhau, ngồi ăn cùng một quán là yêu nhau đâu.

Như để khẳng định lại mình và hotgirl Milan Phạm không có gì, anh cho biết mình không phải là người yêu dễ và yêu nhanh đến vậy. Tất cả chỉ là những lời trêu đùa từ bạn bè, anh chưa lên tiếng xác nhận mà mọi người đã tin sái cổ.

Khi được hỏi hotgirl này có phải hình mẫu bạn gái của mình, Tiến Đạt khéo léo đánh lạc hướng khi nhận xét về hình ảnh của cô bé. Anh dành lời khen cho cô: "Milan là người trẻ có suy nghĩ, nhận định đúng đắn, quan tâm đến các vấn đề xã hội, biết tự lo cho bản thân và cuộc sống, không ngửa tay xin tiền ba mẹ. Người có suy nghĩ thì có hướng đi tích cực. Điều đó rất đáng trân trọng."

Tien Dat noi phan ung la cua Hari Won, he lo su that chuyen co nguoi moi

Anh cũng cho biết quan điểm tình yêu của mình là phải là bạn rồi mới có tình yêu chứ không thể mới gặp đã yêu được. Chỉ khi là bạn bè mới hiểu tâm tư, tình cảm của nhau. Người ta thường nói cái gì đến nhanh thì ra đi rất nhanh.

Không chỉ phủ nhận chuyện yêu Milan Phạm, Tiến Đạt còn bất ngờ khi chia sẻ về Hari Won. Theo anh cho biết, trước tin anh có bạn gái mới, Hari Won không phản ứng gì bởi cô hiểu rõ tính của anh, biết anh là người không yêu dễ và nhanh đến như vậy.

Anh cũng cho biết, anh hiểu rõ nhiều scandal vừa qua không phải do Hari Won, anh thường xuyên khuyên Hari nên giữ im lặng bởi càng nói càng bị ném đá vì đám đông thường không lý trí. 

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI