Tiệm nail của Khả Như

11/09/2018 - 06:38

PNO - Giữa lúc hàng loạt diễn viên tung ra các sản phẩm webdrama thì Khả Như lại chọn cho mình một lối đi riêng: làm phim sitcom.

Không chỉ sáng tạo, quyết liệt trong cách diễn xuất, Khả Như còn được đánh giá là tính cách mạnh mẽ và không ngại thử thách. Từ một diễn viên, Khả Như đã từng bước khẳng định tài năng qua nhiều vai trò khác nhau như biên kịch, đạo diễn hay mới đây nhất là người dẫn chương trình truyền hình. Với sự “biến hóa” đó, Khả Như được xem là một trong những nghệ sĩ đa năng đầy triển vọng của làng giải trí Việt hiện tại.

Tiem nail cua Kha Nhu
 

Dù bận rộn với công việc chạy show diễn xuất, MC, đạo diễn, Khả Như vẫn ấp ủ một dự án riêng: series phim sitcom mang tên Tiệm nail của Linda.

“Tôi vẫn trung thành với thể loại sitcom, vì bản thân hiểu rõ sitcom chính là thế mạnh của mình. Ngoài ra, đây cũng là thể loại phù hợp với một bối cảnh như tiệm nail, nơi có rất nhiều câu chuyện “nhỏ xinh”, tưởng như rất vụn vặt, nhưng lại hàm chứa trong đó nhiều ý nghĩa liên quan đến cuộc sống diễn ra hàng ngày”, Khả Như chia sẻ.

Tiem nail cua Kha Nhu
 

Trước đó, Khả Như từng thành công với dự án sitcom Nhà là để trọ, hợp tác cùng đạo diễn Ngọc Hùng. Hài hước, duyên dáng và “bá đạo”, là những gì Khả Như hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem khi thưởng thức sản phẩm mới của cô.

Nói về quá trình “thai nghén” và thực hiện dự án, Khả Như cho biết, dù đã có kinh nghiệm nhiều năm, cô vẫn muốn “chậm mà chắc” để trau chuốt tỉ mỉ, cẩn thận cho sản phẩm đầu tiên.

Tiem nail cua Kha Nhu
 

“Tôi mong muốn người xem khi đến với Tiệm nail của Linda sẽ không chỉ có được những tiếng cười mà còn nhận được nhiều thông điệp, câu chuyện ý nghĩa. Là một nghệ sĩ, hơn ai hết, tôi hiểu rằng, một sản phẩm sáng tạo phải đem được cái mới đến với người xem và tôi tin chắc rằng sản phẩm này sẽ có rất nhiều yếu tố mới mẻ, độc đáo, lạ lẫm để khán giả khám phá”, nữ diễn viên chia sẻ.

Ngoài Khả Như, trong dự án của cô còn có các diễn viên như: BB Trần, Lê Dương Bảo Lâm, Trang Hí, Lê Nghĩa, Ngọc Hoa, Thuận Nguyễn, Ái Như, Hữu Tùng, Hoàng Nguyên, Nguyên Thảo, Phương Lan… Tiệm nail của Linda sẽ phát sóng vào thứ Ba hàng tuần, trên kênh YouTube của Khả Như, bắt đầu từ 11/9.  

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI