Thúy Vi, người thứ 3 hưởng lợi từ Phan Thành, Midu

26/10/2015 - 14:25

PNO - Người thắng lớn nhất trong scandal tình cảm giữa Midu và Phan Thành lại là kẻ thứ 3 hot girl Thúy Vy.

Những ngày gần đây, câu chuyện tình cảm của Midu - thiếu gia Phan Thành cùng hotgirl 17 tuổi Thúy Vi đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía dư luận. Sau những ngày lùm xùm, câu chuyện cũng đã dần đi đến hồi kết. Ba người Midu - Phan Thành - Thúy Vi mỗi người một cái kết. Trong khi Midu Phan Thành tan nát thì Thúy Vi dường như đang đắt show quảng cáo, rộng đường tiến vào showbiz.

Phan Thành - Midu tan nát

Midu gần như không để lộ bất cứ cảm tưởng, suy nghĩ hay quyết định chính thức nào ngoài những chia sẻ đầy tâm trạng trên facebook cá nhân. Để qua đó, thiên hạ lại tự đồn đoán. Và người chịu tổn thương nhiều nhất trong scandal này chính là Midu.

Nàng hotgirl tưởng như sắp bước chân vào lễ đường, lại lâm cảnh trớ trêu như vậy. Quả thật thương cho phận hồng nhan đang thời thanh xuân mơn mởn! Có lẽ, phải mất khá nhiều thời gian nữa thì vết thương lòng của Midu mới có thể lành lại.

Trong khi đó, thiếu gia Phan Thành cũng gặp không ít rắc rối từ scandal tình cảm này. Từ một chàng trai chỉn chu, giàu có, bỗng chốc trở thành một gã đàn ông lăng nhăng, thiếu đứng đắn. Uy tín của gia đình Phan Thành cũng bị ảnh hưởng nhiều.

Sau scandal, hình ảnh mệt mỏi phờ phạc của Midu cùng Phan Thành khiến nhiều người cảm thấy thương cảm. Có vẻ như, cả hai đã phải trải qua những ngày vô cùng mệt mỏi. Nhiều người đặt ra câu hỏi: Liệu sau những gì xảy ra, cặp đôi này có thể gạt bỏ mọi thứ để cùng nhau đi tiếp? Liệu có còn một đám cưới đẹp lung linh như chưa từng có chuyện gì xảy ra?

Thuy Vi, nguoi thu 3 huong loi tu Phan Thanh, Midu
Người thắng lớn nhất trong scandal tình cảm giữa Midu và Phan Thành lại là kẻ thứ 3 - hot girl Thúy Vy.

Thúy Vi, kẻ thứ 3 hưởng lợi

Trong khi đó, người lợi nhất scandal này có lẽ chính là Thúy Vi, kẻ thứ 3. Thuý Vi là một cô gái với vẻ xinh đẹp... Tuy nhiên, bình thường có lẽ tên tuổi sẽ chẳng thoát khỏi phạm vi nơi cô bé sinh sống. Ấy vậy mà, chỉ cần tung lên facebook vài tin nhắn tình cảm, tiền bạc với vị đại gia trẻ (người đã có hôn ước với hot girl nổi tiếng) thế là tên tuổi cô nàng bay đi nhanh chóng, vượt xa khỏi chốn đất mũi Cà Mau. 

Sau sự việc, dường như Thuý Vi cũng chẳng bận tâm nhiều như những gì cô từng nói. Thậm chí, người ta thấy cô như đang ung dung đón nhận cơn bão đến với mình và... hưởng thụ. 

Mặc dù trước đây tên tuổi chưa đình đám như nhiều tên tuổi khác nhưng có thể nói, chỉ sau vài tuần ngắn ngủi, Thúy Vi tạo dựng tên tuổi của mình. Thậm chí, cô còn vượt mặt các đàn chị. Cô đã được hàng nghìn người theo dõi trang cá nhân, đặc biệt cô gái 17 tuổi cũng bất ngờ “đắt” quảng cáo. 

Thúy Vi đã chia sẻ trên trang cá nhân: "Đóng MV, đóng quảng cáo, dự án các thứ... thật sự Vi thích lắm chứ. Nhưng ngặt nỗi Vi ở Cà Mau còn đi học nên khó khăn hợp tác. Hơn nữa, mọi thứ phải thông qua mẹ nên mọi người cần nghĩ kĩ khi mời Vi nha. Với Vi cũng đang có một dự định nên cũng khó khăn khi hợp tác với mọi người...".

Ngoài ra, Thúy Vi cũng bắt đầu quảng cáo cho một số nhãn hàng mỹ phẩm nhỏ lẻ. 

Có thể thấy, phanh phui chuyện ngoại tình của chồng sắp cưới Midu, Thúy Vi được nhiều cái. Vậy nên nhiều người nghi ngờ, có hay không, cô bé này lợi dụng scandal này để tiến vào showbiz. Chuyện này bắt nguồn từ những dòng chia sẻ của cô gái trước đó: "Chôn chân chốn này là con đường lụi tàn. Không thích cuộc sống bình yên nhẹ nhàng, sống là phải ganh đua, phải cầu tiến và phải thị phi thì nó mới thú vị".

Hơn nữa, những câu nói đanh thép, "già đời", những lời thách thức Phan Thành của Thúy Vi khiến không ít người phải kinh ngạc vì độ "liều" của cô gái 17 tuổi này.

Điều này cho thấy, có vẻ cô bé 17 tuổi đã toan tính để mọi chuyện diễn ra theo ý mình chứ chẳng phải tức giận quá mà vô tình "đẩy sự việc đi quá xa" như những gì cô từng tuyên bố. 

Dù dư luận có tranh cãi thế nào về câu chuyện này đi chăng nữa thì trong những ngày tháng sắp tới, việc Thuý Vi xuất hiện trong các sự kiện giải trí cũng là lẽ thường. Trong khi, những người nghệ sĩ chân chính đang gồng mình với những cố gắng và nỗ lực để đến với khán giả bằng tài năng của bản thân. Thì một số khác lại nhởn nhơ bước vào làng giải trí thông qua chiêu trò trên các trang mạng xã hội.

Minh Khang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI