Thúy Vi chia sẻ về bạn trai chiều cô hơn Phan Thành

16/03/2016 - 06:54

PNO - Thúy Vi chia sẻ: "Trong tương lai, em muốn người yêu của em giống với người yêu của chị Ngọc Trinh, hiểu về em, hiểu về quá khứ của em…".

Sau khi gây sốc với bữa tiệc sinh nhật hoành tráng và những món đồ hàng hiệu khoe trên trang cá nhân, Thúy Vi chia sẻ với công chúng cho biết với công việc hiện tại cô thừa sức mua được những món hàng hiệu nhưng tất cả đều do bạn trai cô mua.

Thuy Vi chia se ve ban trai chieu co hon Phan Thanh

Thúy Vi chia sẻ, bạn trai của mình là người ngoại quốc, sinh năm 1991. Hai người quen nhau trong một lần cô ghi hình và cô nói rằng mình là người nổi tiếng, bạn trai cô cũng không hỏi hay không biết về quá khứ của cô khi hai người bắt đầu yêu nhau.

Thúy Vi và bạn trai mới quen nhau được khoảng 2 tháng, cả hai vẫn đang bắt đầu chuyện tình và cô cũng chưa biết nhiều về bạn trai còn bạn trai cô cũng chưa muốn cô công khai bất cứ chuyện gì. Khó khăn lớn nhất của Thúy Vi là rào cản ngôn ngữ nhưng điều đó không làm hai người bị ảnh hưởng.

Thuy Vi chia se ve ban trai chieu co hon Phan Thanh

Thúy Vi chia sẻ: "Trong tương lai, em muốn người yêu của em giống với người yêu của chị Ngọc Trinh, hiểu về em, hiểu về quá khứ của em…". Những chia sẻ của cô khiến không ít người liên tưởng tới chuyện tình của Thúy Vi với Phan Thành trước đó.

Thúy Vi trước đó từng chia sẻ, Phan Thành chính là người chủ động nhắn tin qua Facebook làm quen với cô. Trong thời gian quen nhau, Phan Thành có mua quà và cho tiền cô có giá trị khoảng 30 triệu đồng.

Thuy Vi chia se ve ban trai chieu co hon Phan Thanh

Thúy Vi cũng phủ nhận chuyện chồng sắp cưới của Midu mua nhà cho cô, đó chỉ là lời hứa trong những lời hứa mua nhà, giới thiệu đóng phim, chu cấp tiền hàng tháng. Kết lại mối tình chóng vánh, Thúy Vi cho biết: "Nói em lên chơi sẽ mua cho em điện thoại. Nhưng em lên đến thì Phan Thành nói bận chưa mua điện thoại sau đó về Cà Mau thì hai đứa có cự cãi về chuyện này nên Phan Thành chuyển cho em 15 triệu đồng để mua điện thoại nhưng nói là chia tay".

Sau chuyện tình cảm lùm xùm tay ba giữa Thúy Vi - Midu - Phan Thành, không quá khi nói rằng Thúy Vi là người có lợi nhất từ danh tiếng, tiền bạc và giờ là cả bạn trai giàu có. Còn với Phan Thành và Midu, chuyện tình cảm chưa biết bao giờ sẽ lành!

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI