Thùy Trang được… thừa kế 500 tỷ đồng

04/06/2013 - 07:35

PNO - PNO - Đó không phải là tin đồn mà là câu chuyện diễn ra trong bộ phim dài 30 tập Bẫy tình lên sóng HTV9 lúc 22g hàng ngày từ hôm 3/6.

Thuy Trang duoc… thua ke 500 ty dong

Lớn lên trong một gia đình khá giả, dù được thừa kế tài sản khổng lồ 500 tỷ đồng nhưng Giao Linh - nhân vật do Thùy Trang thể hiện, vẫn là cô gái ngoan hiền, chăm chỉ học hành.

Số tiền 500 tỷ có thể làm được vô số chuyện lớn, tuy nhiên, với Giao Linh - cô sinh viên năm cuối của một trường đại học tài chính thì chỉ có ước mơ duy nhất là sử dụng khối tài sản kếch xù này làm sao cho chính đáng. Ngoài kinh doanh, cô còn một số dự án thiện nguyện. Thế nhưng chưa kịp nắm trong tay thì khối tài sản kia đã bị ba người thân yêu của cô là cha, cậu và mẹ nuôi ra mặt tranh giành.

Để bảo vệ tài sản, Giao Linh lên kế hoạch đối phó. Nhưng sức nữ nhi có hạn, cô thường tìm đến phòng tập võ nhằm rèn ý chí và thể hình. Từ ngày quen biết với huấn luyện viên Mạnh, cô đã có anh cùng đồng hành phá vỡ nhiều âm mưu thâm độc.

Thông qua câu chuyện thừa kế của nhân vật Giao Linh, bộ phim chuyển tải thông điệp đơn giản: tấm lòng con người đối đãi với nhau bằng sự chân thành quan trọng hơn cả tiền tỷ.

Ngoài Thùy Trang, phim còn có sự tham gia của các diễn viên: Thành Được, Kim Dung, Bảo Sơn, Khánh Huyền, Lâm Tuấn, Ngân Quỳnh, Thủ Tín, Hải Hùng…

THANH PHÚC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI