Thủy Tiên thanh minh thành thú tội

26/03/2016 - 09:55

PNO - Nhận thấy sự nghiệp cầu thủ của chồng có dấu hiệu không bền vững, Thủy Tiên nhanh chóng dọn đường mới cho Công Vinh...

Showbiz Việt không còn lạ lẫm với gia đình ca sĩ - cầu thủ nổi tiếng này, Công Vinh từ trước tới nay nhất nhất đều nghe lời vợ. Chính vậy nên mọi thanh minh, giải thích của Thủy Tiên với báo giới dường như vô tình phản lại chính lời nói của cô!

Bộ phim "Vợ ơi, em ở đâu?" có sự tham gia diễn xuất của Công Vinh và Thủy Tiên là nhà sản xuất. Nhiều ý kiến cho rằng Thủy Tiên đã đứng sau "giật dây chồng" bởi Công Vinh từng chia sẻ đóng phim chỉ để đổi lấy nụ cười của vợ.

Tuy phủ nhận với phóng viên và khẳng định đây là Công Vinh tự nguyện nhưng Thủy Tiên lại mâu thuẫn với chính lời nói của mình. Ca sĩ "Giấc mơ tuyết trắng" đã chia sẻ trước đó là khi chụp hình, cả khi chụp hình với vợ, Công Vinh cũng rất "đơ".

Thuy Tien thanh minh thanh thu toi
Thủy Tiên đứng sau "giật dây" tạo áp lực để Công Vinh tham gia phim đầu tay do mình sản xuất?

Mặc dù có ba bộ phim từng mời danh thủ tham gia diễn xuất nhưng anh đã từ chối. Chính Thủy Tiên cũng thừa nhận: "Anh ấy hiểu khả năng của bản thân và không có kiểu tham công tiếc việc, lụy tiền hay tình cảm để rồi nhận lời làm những việc không phù hợp". Cô có mâu thuẫn không khi khẳng định với phóng viên là Công Vinh tự nguyện tham gia phim của mình chứ không phải vì "mua tiếng cười của vợ"?

Từ chối ba bộ phim trước đó, rõ ràng Công Vinh không thích hoặc nhận thấy mình không phù hợp với nghiệp diễn viên. Vậy mà anh lại tự nguyện tham gia phim của Thủy Tiên? Một sự thay đổi dũng cảm đáng nể phục và cũng đầy nghi vấn!

Mới đây, trả lời phóng viên về lời đồn Thuỷ Tiên thông minh lắm, “quái” lắm và là người đứng sau “giật dây” mọi bước đi của chồng, Thủy Tiên khẳng định: "Được chồng yêu, chồng chiều thì có thể làm nũng một xíu nhưng đừng dại mà leo lên đầu, lên cổ người ta hoài. Trèo cao thì sẽ té đau đó!".

Thuy Tien thanh minh thanh thu toi
Là trụ cột kinh tế trong gia đình, Thủy Tiên có tiếng nói và đứng sau "giật dây" Công Vinh?

Thủy Tiên phủ nhận nhưng lại vô tình thừa nhận, một câu trả lời thông minh đúng bản chất và vô cùng khôn khéo. Cô gọi đó là "làm nũng một xíu" chứ không phải "leo lên đầu lên cổ" Công Vinh. Tất nhiên, điều đó là hoàn toàn bình thường đối với một cặp vợ chồng.

Cô cũng chia sẻ với phóng viên: Khi mọi chuyện quá sức chịu đựng của tôi thì anh Vinh chính là “cái thớt” để tôi “chém” một hồi thoả thê cho tan cơn cáu bực. Công Vinh cũng hay nói đùa: “Anh 'thớt' sẵn sàng hy sinh rồi. Em cứ 'chém' thoải mái đi, tới khi nào hết bực thì thôi”.

Phủ nhận không "leo lên đầu lên cổ" Công Vinh nhưng rõ ràng trong gia đình, Thủy Tiên là một người phụ nữ quyền lực đấy chứ! Có thể khiến chồng tình nguyện làm "cái thớt" trút giận không phải người phụ nữ nào cũng làm được.

Nhận thấy sự nghiệp cầu thủ của chồng có dấu hiệu không bền vững, Thủy Tiên nhanh chóng dọn đường mới cho Công Vinh sang làm diễn viên trong bộ phim đầu tay do cô sản xuất. Thông minh và khôn khéo, là chủ lực kinh tế trong gia đình nên Thủy Tiên có tiếng nói và được chồng nghe theo?

Luna Phạm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI