Thủy Tiên hé lộ chuyện chưa từng kể về con gái Bánh Gạo

08/12/2016 - 06:46

PNO - Con gái Bánh Gạo của cặp vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh là cô bé bí ẩn nhất làng giải trí.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thủy Tiên vừa chia sẻ một bộ phim ngắn về tình mẹ con cùng bài viết về con gái Bánh Gạo: "Hồi trước khi có Gạo, mẹ vẫn nghĩ trẻ con như tờ giấy trắng, muốn mai sau con nên người ba mẹ phải biết định hướng cho con từ khi con chưa biết gì. Nhưng có Gạo, rồi nhìn con lớn mỗi ngày, mẹ mới thấy không phải trẻ con là không biết gì đâu, chỉ là ba mẹ có hiểu được con hay không thôi.

Thuy Tien he lo chuyen chua tung ke ve con gai Banh Gao

Như Gạo có tính không thích chỗ đông người, thi thoảng nhà hay có khách hay có tiệc, Gạo đều tỏ ra không quan tâm và bỏ đi chỗ khác. Chỉ khi nào ba mẹ gọi con ra chào khách, con mới chạy ra.

Lúc đầu mẹ cũng khá bực mình, có hơi mất mặt với khách nhưng rồi mẹ mới biết cô bé có cá tính rất mạnh mẽ, con chỉ chơi với bạn mà con thích, chỉ làm những việc mà con muốn làm, kể cả nhạc con thích con mới nghe, mở cả nhạc của Tiên hát con cũng không quan tâm.

Con độc lập trong suy nghĩ, không dựa dẫm vào người khác, con ngủ riêng giường, tự lập trong việc học tập và sinh hoạt. Nhà có người giúp việc nhưng những việc của cá nhân mình con đều tự lo hết.

Thuy Tien he lo chuyen chua tung ke ve con gai Banh Gao

Chắc nhiều ba mẹ cũng đã từng nghĩ như Tiên, thấy con mình khác với chúng bạn thì lại lo lắng không biết con có phát triển bình thường không? Nhưng các mẹ đừng lo, đừng lúc nào cũng muốn con mình theo mẫu số chung. Mỗi đứa trẻ đều có tính cách riêng mới tạo nên sự đặc biệt của con sau này".

Con gái Bánh Gạo của cặp vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh là cô bé bí ẩn nhất làng giải trí. Kể từ khi sinh con, Thủy Tiên cực kì hiếm khi chia sẻ những hình ảnh của con gái cưng Bánh Gạo.

Thi thoảng, nữ ca sĩ khoe ảnh con gái nhưng tất cả đều giấu mặt, chụp sau lưng hay những góc khuất. Thủy Tiên cho biết, mình không muốn con bị ảnh hưởng bởi những yếu tố bên ngoài nên quyết định giấu kín hình ảnh của con gái.

Nhiều ngôi sao showbiz cũng giấu con nhưng chỉ được một thời gian là bắt đầu khoe con với công chúng, còn với Thủy Tiên, có lẽ hình ảnh của bé Bánh Gạo sẽ vẫn là đề tài khiến dư luận tò mò.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI