Thùy Minh làm show khác để trả đũa nghệ sĩ showbiz Việt

04/12/2015 - 06:42

PNO - Thùy Minh làm show khác để trả đũa nghệ sĩ showbiz Việt vì khiến Những kẻ lắm lời bị dừng phát sóng.

Sau khi bị cơ quan chức năng yêu cầu tạm ngưng phát hành ngày 25/11, mới đây, talkshow "Bitches in town" đã trở lại với phiên bản khác. Cũng với sự góp mặt của 3 MC: Thùy Minh, stylist Lê Minh Ngọc và nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch, tựa Việt của talkshow được đổi tên thành "Những kẻ ít lời".

Dù tuyên bố thay đổi về format và cả hình thức nhưng trong đoạn trailer sắp lên sóng, khán giả vẫn thấy lời dẫn và phong thái 3 nhân vật y như cũ. Khán giả có thể nhận ra talkshow vẫn giữ gần như nguyên vẹn format cũ của "Những kẻ lắm lời". Theo đó, các chuyên mục của talkshow có tên là Hashtag, Làm sao cho đẹp, Vé cũng đã mua, Gương mặt không quen. 

Thuy Minh lam show khac de tra dua nghe si showbiz Viet
Thùy Minh làm show khác để trả đũa nghệ sĩ showbiz Việt đã nói xấu chương trình Những kẻ lắm lời.

Ê-kíp của chương trình tiếp tục đá đểu những cái tên hot của showbiz nhằm thu hút lượng người xem cho chương trình. Trong trailer sắp lên sóng, Nguyễn Ngọc Thạch đã nhắc đến Ngọc Trinh rằng, Ngọc Trinh được truyền thông ưu ái gọi là “Nữ hoàng nội y” thì bộ váy cô ấy không mặc nội y lại khiến nhiều người khó chịu.

Thùy Minh nhanh chân chen vào: “không xứng đáng với danh hiệu” kèm theo nụ cười không thể chấp nhận được. Với lời đá đểu này, những ai nghe qua đều biết bộ ba này đang ám chỉ bộ váy người đẹp vừa diện đi nhận giải thưởng ở Hàn Quốc.

Đáng chú ý, ở phần giới thiệu nội dung cho số sau, talkshow này tiếp tục đề cập đến chủ đề “Hoa hậu” và "gương mặt ca sĩ không quen" Mai Hồng Ngọc. Trong khi những ai yêu mến Đông Nhi thừa biết nữ ca sĩ này tên thật là gì và vị trí hiện tại trong showbiz là ở đâu. Tuy nhiên, Thùy Minh lẫn ê-kíp vẫn “cả gan” gọi Đông Nhi là gương mặt ca sĩ không quen?

Động thái lôi kéo Hoa hậu và tên thật của Đông Nhi lên sóng số đầu tiên, ngay lập tức người xem có thể liên tưởng đến hai nhân vật là tâm điểm của scandal vừa qua vì họ dám thẳng thắn lên tiếng ngưng talkshow này. Đó là hoa hậu Đặng Thu Thảo và Đông Nhi.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo là người đầu tiên bức xúc và đề nghị dừng phát sóng talkshow "Những kẻ lắm lời" vì sự xúc phạm quá đà tới đời tư nghệ sĩ.

Sau đó, ca sĩ Đông Nhi, người bị Những kẻ lắm lời xúc phạm nặng nề đã viết tâm thư gửi ê-kíp. Giọng ca Khóc không giấu được sự tổn thương, thất vọng và cho rằng, cách chê bai của những người làm chương trình là "kém duyên, thiếu văn hóa".

Chính từ Đặng Thu Thảo và Đông Nhi, showbiz Việt dậy sóng kéo theo nhiều nghệ sĩ khác lên tiếng bức xúc, đến nỗi Bộ TT&TT yêu cầu dừng chương trình này lại.

Có lẽ ê-kíp chương trình sẽ trả đũa dần dần những nghệ sĩ từng lên tiếng chê bai và nhận xét khiến chương trình phải tạm dừng phát sóng. Dự là showbiz sẽ không được yên ổn trong những ngày tháng tiếp theo.

Minh Khang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI