Thúy Hiền gây ngỡ ngàng với hình tượng mới

17/06/2017 - 08:14

PNO - Sau nhiều năm vắng bóng trên truyền thông, nữ hoàng wushu Thúy Hiền bất ngờ trở lại với hình ảnh mới mẻ khi quyết định dấn thân trong lĩnh vực nghệ thuật

Thuy Hien gay ngo ngang voi hinh tuong moi
Thời gian gần đây, Thúy Hiền bất ngờ lấn sân sang nghệ thuật khi tham gia chương trình Sinh ra để tỏa sáng. Cô không ngần ngại trổ tài ca hát, đặc biệt là dân ca Nam Bộ và huấn luyện viên cho cô chính là hoa khôi nhí của Tây Đô - bé Bảo Ngọc từng quen thuộc với khán giả trong chương trình Gương mặt thân quen nhí, Đồ rê mí... Thúy Hiền cho biết, không chỉ khán giả mà người thân trong gia đình cũng bất ngờ khi thấy cô xuất hiện trên ti-vi và hát vì trước đó, trong gia đình cô ít khi trổ tài cầm mic.
Thuy Hien gay ngo ngang voi hinh tuong moi
Nhưng điều Thúy Hiền khiến khán giả bất ngờ hơn cả đó chính là sự lột xác gần như ngoạn mục, từ cô nàng linh hoạt, duyên dáng của một nữ hoàng wushu trước đây trở thành một cô nàng gợi cảm và thanh lịch, mới mẻ về hình tượng. Thúy Hiền cho biết, cô muốn thay đổi một chút cho bản thân sau một thời gian dài mải mê với cuộc sống bộn bề của một vận động viên thành tích cao của làng thể thao Việt Nam và chăm sóc con cái. Thúy Hiền sẽ thử sức với lĩnh vực điện ảnh.
Thuy Hien gay ngo ngang voi hinh tuong moi
Cô chia sẻ: "Sau thời kỳ đỉnh cao thì cũng có một số đoàn làm phim trong TPHCM mời tôi đóng phim võ thuật, nhưng thời điểm họ mời thì tôi vẫn còn lo thi đấu và điện ảnh về võ thuật của Việt Nam vẫn chưa phát triển. Đã từng có lớp dạy điện ảnh võ thuật Mỹ mời tôi nhưng vì lúc đó tôi không muốn xa gia đình, người thân, bạn bè và vẫn muốn tiếp tục cống hiến cho thể thao nước nhà nên tôi quyết định dừng lại ở đó".
Thuy Hien gay ngo ngang voi hinh tuong moi
Hình ảnh mới nhất của nữ hoàng wushu Thúy Hiền cho thấy cô sở hữu nét đẹp khỏe khoắn, thu hút, được ví như các minh tinh của TVB. Thúy Hiền cho biết, trong lần dấn thân với nghệ thuật này cô sẽ có chị gái Thúy Vinh - nữ hoàng cầu mây cùng đồng hành, hỗ trợ trong các dự án. 

Trương Quốc Phong
Ảnh: Hạo Nhiên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI