Thúy Hiền dù đã 2 con nhưng vẫn không biết ru con ngủ

16/06/2017 - 13:44

PNO - Mặc dù đã có 2 cô con gái nhưng Thúy Hiền khiến mọi người ngạc nhiên khi bất ngờ tiết lộ không biết hát ru con.

Đứng trước thử thách hát bài dân ca miền Nam Ru con, Thuý Hiền thẳng thắn thừa nhận cô chưa từng biết ru con.

Sau thời gian vắng bóng, gần đây, Thuý Hiền bất ngờ tái xuất với công chúng nhưng với một vai trò mới hơn, thí sinh đi thi hát. Vốn nổi danh trong lĩnh vực thể thao nên ít ai biết Thuý Hiền cũng sở hữu giọng hát khá nổi bật. Tuy nhiên, khi tham gia vào sân chơi Sinh ra để tỏa sáng, nữ hoàng wushu lại bị thử thách bởi những làn điệu dân ca Nam Bộ mà trước nay cô chưa từng biết.

Thuy Hien du da 2 con nhung van khong biet ru con ngu
Thúy Hiền trong hậu trường đêm thi quyết định tại chương trình Sinh ra để toả sáng

Trong thử thách cuối cùng mang tính chất lội ngược dòng để quyết định 3 thí sinh vào chung kết, Thúy Hiền được huấn luyện viên nhí Bảo Ngọc giao cho ca khúc đặc trưng và quen thuộc với người dân nam bộ Ru con.

Thuy Hien du da 2 con nhung van khong biet ru con ngu
Huấn luyện viên nhí Bảo Ngọc

Mặc dù đã có 2 cô con gái nhưng Thúy Hiền khiến mọi người ngạc nhiên khi bất ngờ tiết lộ không biết hát ru con. “Từ khi sinh hai cháu tôi chưa bao giờ biết ru con ngủ là gì, đó là điều tự tôi thấy buồn cười. Đến tuổi, tôi tập cho các cháu bú bình rồi tự các cháu ngủ chứ không hề ru. Trong đầu tôi không có khái niệm ru con như thế nào, ru con Nam bộ tôi càng không biết”, Thuý Hiền chia sẻ chân tình.

Thuy Hien du da 2 con nhung van khong biet ru con ngu
Dù có 2 con nhưng Thuý Hiền lại không biết hát ru con

Bé Bảo Ngọc chia sẻ Thúy Hiền mất khá nhiều thời gian để cảm được giai điệu, điều tiết làn hơi sao cho ngọt ngào và phát âm chuẩn Nam Bộ. Tuy nhiên, với tấm chân tình của một người mẹ, Bảo Ngọc và khán giả có mặt tại trường quay đã thực sự xúc động với màn trình diễn của Thuý Hiền. Nhưng việc cô có được bước tiếp vào đêm chung kết hay không vẫn còn là một ẩn số.

Thụy Khuê
Ảnh: BTC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI