Thương Tín: Nếu không có con gái, tôi sẽ không sống chung với người vợ hiện tại

07/06/2017 - 18:16

PNO - Nam diễn viên thẳng thắn bày tỏ, khoảng cách lớn về tuổi tác, suy nghĩ, quan điểm sống giữa 2 thế hệ sẽ là rào cản lớn của anh và vợ nếu không có sự xuất hiện của con gái.

Chia sẻ trong một cuộc giao lưu chiều nay, Thương Tín cho biết ông có niềm hạnh phúc vô bờ bến mà ông trời đã dành cho cuộc đời nhiều gian truân của anh, là làm cha khi đã bước sang tuổi xế chiều.

Khi nhắc đến cô con gái vừa tròn 4 tuổi, trong mắt nam tài tử điện ảnh đào hoa một thời ánh lên niềm vui khôn xiết, anh nói: "Đứa con là niềm hạnh phúc, là nài ngựa giữ con ngựa bất kham như tôi. Là niềm an ủi lớn nhất trong phần cuối đời tôi".

Thuong Tin: Neu khong co con gai, toi se khong song chung voi nguoi vo hien tai
Thương Tín bên vợ và con

Dù con gái chỉ mới 4 tuổi nhưng Thương Tín tự hào cho biết: "Bé có năng khiếu và đam mê nghệ thuật giống tôi nhưng tôi sẽ hướng con theo nghề khác, bởi nghề này tôi khổ nhiều rồi".

Nam diễn viên cho biết, từ khi có con, tính tình và suy nghĩ của anh đã thay đổi khác trước rất nhiều. Không những thế, Thương Tín còn thẳng thắn thừa nhận rằng, nếu không có người con này xuất hiện thì chắc chắn anh sẽ không thành vợ chồng với bà xã hiện tại. Dù biết rằng khi nói ra điều này sẽ khiến vợ buồn nhưng Thương Tín thổ lộ, bản tính anh vốn thẳng thắn nên anh nghĩ sao nói vậy.

Thuong Tin: Neu khong co con gai, toi se khong song chung voi nguoi vo hien tai
Nếu không có con gái thì Thương Tín khẳng định sẽ không thành vợ chồng với bà xã hiện tại

Lý giải cho phát ngôn trên, Thương Tín phân trần rằng sự khác biệt lớn về lứa tuổi cùng suy nghĩ, tính cách khi 2 người ở 2 thế hệ cách xa nhau quá nên nam diễn viên và vợ nói chuyện khó hợp. Bên cạnh đó, anh cũng sợ mình lớn tuổi, không đủ sức để bảo bọc cho vợ vì anh hiểu bản thân không thể để người phụ nữ của mình lâm vào hoàn cảnh khó khăn hay bi kịch. 

Trước thắc mắc về một đám cưới để bà xã chính thức có danh phận và nở mày nở mặt với họ hàng, nam diễn viên Biệt động Sài Gòn cười xuề xòa cho hay: "Khi con gái sinh nhật 1 tuổi thì tôi đã có tuyên bố trong buổi tiệc với bạn bè rằng đây là vợ và là mẹ của con gái mình. Nhưng chuyện làm lễ kết hôn thì tôi không làm được. Bởi, tôi cảm thấy mắc cỡ, sượng lắm vì mình lớn tuổi rồi nên không thể tổ chức đám cưới, dù  tôi có khả năng làm một đám cưới đơn giản. Tuy nhiên, về mặt pháp lý, tôi vẫn thực hiện nghiêm túc và đầy đủ để vợ có danh phận đàng hoàng".

Thương Tín hy vọng bà xã sẽ thông cảm cho anh vì tuổi tác đã cao nên không thể cho vợ được một lễ kết hôn trang trọng.

Thuong Tin: Neu khong co con gai, toi se khong song chung voi nguoi vo hien tai
Nam tài tử điện ảnh đào hoa một thời - Thương Tín

Chịu cảnh "cha già con mọn" nên Thương Tín cho hay, khi ra ngoài đường, nhiều người vẫn nhầm tưởng con gái là cháu nội, cháu ngoại anh. Dẫu vậy, nam diễn viên 62 tuổi không lấy đó làm nỗi buồn bởi anh hạnh phúc với niềm vui của chính mình. 

Chia sẻ về công việc đóng phim hiện tại, Thương Tín bộc bạch anh vẫn đi phim nhưng không còn xuất hiện nhiều như trước và chỉ diễn theo phân đoạn, vì vậy mà thu nhập cũng còn bấp bênh và không ổn định. Thương Tín khẳng định, lần tái ngộ diễn xuất này, anh không đòi hỏi cát-sê, thay vào đó anh để nhà sản xuất đưa giá trước và cảm thấy vui vẻ thì hợp tác.

Dù công việc chưa mấy ổn định để giúp Thương Tín trở lại ánh hào quang ngày nào, nhưng nam diễn viên 62 tuổi hài lòng với cuộc sống hiện tại. Anh cho biết đã đưa gia đình đến nơi ở mới sau thời gian sống ở một ngôi nhà tuềnh toàng nằm dưới gầm cầu gần Hóc Môn. 

Thuong Tin: Neu khong co con gai, toi se khong song chung voi nguoi vo hien tai
Cuộc đời Thương Tín đã trải qua nhiều thăng trầm, gian truân. Từ một ngôi sao màn bạc, anh trở thành kẻ trắng tay và sống đời cơ cực ở tuổi về già.

Nam tài tử lừng danh một thời của điện ảnh Việt thẳng thắn nhìn nhận, hiện tại cuộc sống anh đã đổi khác và Thương Tín bằng lòng với những gì ông trời đã dành cho mình. "Làm nghệ thuật lúc nào cũng phải tỉnh táo, phải biết mình đang ở đâu, trên cao, lưng lửng hay dưới bùn để dễ sống", Thương Tín bộc bạch. 

Hải My 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI