Thực hư chuyện hôn thê của Yoo Chun đòi huỷ đám cưới vì fan cuồng

21/07/2017 - 17:49

PNO - Hôn thê của Yoo Chun được cho là huỷ đám cưới vì không chịu nổi những bình luận ác ý từ fan của anh.

Nam diễn viên-ca sĩ Yoo Chun (cựu thành viên DBSK), được khán giả biết đến qua nhiều vai diễn gây ấn tượng trong các một loạt tác phẩm ăn khách như: Hoàng tử gác mái, Chuyện tình Sungkyunkwan, Nhớ em… đang gặp phải những lùm xùm xung quanh cuộc hôn nhân với Hwang Hana.

Cụ thể, trước đó, trên mạng đã xuất hiện hàng loạt bài báo cho rằng tiểu thư giàu có Hwang Hana muốn hủy hôn với Yoo Chun vì không chịu nổi sức ép từ phía dư luận và fan hâm mộ của nam diễn viên.

Thuc hu chuyen hon the cua Yoo Chun doi huy dam cuoi vi fan cuong
 

Thông tin về cuộc hôn nhân của cặp đôi được báo chí tiết lộ vào thời điểm nhạy cảm khi Yoo Chun vướng vào scandal chấn động sự nghiệp: liên tiếp 4 cô gái tố cáo anh về tội xâm hại tình dục. Người hâm mộ nổi giận và kịch liệt phản đối cuộc hôn nhân của cả hai. Cư dân mạng cũng không ngần ngại để lại những bình luận ác ý và đặc biệt nhắm vào Hwang Hana, khi người đẹp này không cẩn thận thường xuyên đăng tải những hình ảnh có liên quan đến chuyện tình cảm của Yoo Chun lên mạng khiến người hâm mộ của anh cảm thấy bị khiêu khích.

Một người bạn thân của Yoo Chun và Hwang Hana, trong một buổi phỏng vấn kín, đã tiết lộ với báo chí rằng Hwang Hana muốn chia tay với Yoo Chun vì áp lực. Người này cho biết:

“Gần đây, họ đã dần xa cách. Hwang thích Yoo Chun, nhưng cô ấy đang có một khoảng thời gian khó khăn khi mọi người đồn thổi và chụp ảnh cô ấy ngay cả khi cô ấy ra ngoài ăn và đi trên đường. Tệ hơn là gia đình cô ấy cũng phản đối cuộc hôn nhân”.

Thuc hu chuyen hon the cua Yoo Chun doi huy dam cuoi vi fan cuong
Cặp đôi cũng từng bị Dispatch khui ảnh hẹn hò, những hình ảnh này đã khiến fan của Yoo Chun nổi giận

Người bạn này tiếp tục nói rằng Hwang Hana đã quá giới hạn chịu đựng những tin đồn vô căn cứ từ xung quanh. “Cô ấy nói: “Có quá nhiều tin đồn vô căn cứ bao vây tôi. Nó quá khó để vượt qua tất cả. Tôi đã cố gắng để không để ý nó, nhưng nó đã vượt quá giới hạn chịu đựng của tôi”. Thực sự thì cả Hwang và Yoo Chun đều yêu thương và chăm sóc lẫn nhau, nhưng Hwang thấy rắc rối với những vấn để đang bủa vây. Cô ấy nói với tôi là muốn từ bỏ hết mọi thứ và thậm chí đã nói với Yoo Chun rằng cô ấy muốn chia tay. Tôi hi vọng mọi thứ dễ chịu hơn với họ. Tôi biết đó là một khoảng thời gian khó khăn nhưng hi vọng họ sẽ vượt qua.”

Những điều này được tiết lộ sau khi Yoo Chun đăng tải một lời xin lỗi dài trên Instagram cho sự thiếu tự tin và những nỗi đau kéo dài của anh một vài ngày trước đây.

Anh cũng xin lỗi fan về việc không thông báo trước cho họ về việc kết hôn.

Anh cũng bày tỏ sự mệt mỏi với những bài báo giật tít và đưa tin vô căn cứ nhưng không thể làm gì để ngăn chặn truyền thông.

“Tôi thực sự ghét những bài báo trôi nổi trên mạng. Và dẫu đã quá muộn màng thì tôi vẫn muốn xin lỗi. Những bài báo đó thêu dệt lên những câu chuyện mà tôi chưa từng nghe…”

Anh cũng bày tỏ sự xin lỗi về chuyện kết hôn và mong một ngày có thể thực sự bắt đầu lại: “…Tôi thực sự hi vọng một ngày tôi có thể trực tiếp gửi lời chào đến mọi người. Xin hãy tha thứ cho tôi và Hana...”.

Thuc hu chuyen hon the cua Yoo Chun doi huy dam cuoi vi fan cuong
 

Trong khi dư luận còn đang hoang mang không hiểu chuyện gì đã xảy ra, nhiều người còn cho rằng cặp đôi lại muốn tạo chiêu trò và thu hút sự chú ý thì mới đây Hwang Hana đã gửi thư điện tử phủ nhận toàn bộ tin đồn liên quan đến chuyện hủy bỏ hôn ước với Yoo Chun cũng như  những lùm xùm suốt ngày qua.

“Nó không đúng sự thật. Đó là tin tức sai”, cô viết.

Cô nhấn mạnh rằng những bài báo liên quan đến người bạn của cô là hoàn toàn sai và yêu cầu tòa soạn gỡ các bài báo xuống. Đó là bài báo dối trá, vì vậy xin hãy xóa nó 

Cô cũng cho biết cô thậm chí chưa từng thở ra một từ về việc hủy bỏ hôn ước. "Tôi chưa từng nói là tôi muốn chia tay, đây là lần đầu tiên tôi nghe về những tin đồn này. Chúng là dối trá". 

Hoàng Trang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI