Thua Phương Trinh đủ mặt, Lý Nhã Kỳ quay lại showbiz?

27/05/2016 - 13:45

PNO - Để lấy lại vị thế và không thua thiệt Phương Trinh, Lý Nhã Kỳ chỉ còn cách quay lại showbiz tìm danh tiếng một thời cho mình!

Sau khi gây ấn tượng mạnh tại LHP Cannes với hai bộ trang phục độc đáo, Phương Trinh vừa khoe bộ ảnh được thực hiện tại nước Pháp. Cô xuất hiện với trang phục trẻ trung, cá tình mà không kém phần thời trang.

Thua Phuong Trinh du mat, Ly Nha Ky quay lai showbiz?

Được biết, Angela Phương Trinh lựa chọn cho mình sự kết hợp giữa những trang phục của các nhà thiết kế Việt với những thương hiệu thế giới. Không khó để nhận ra Phương Trinh đang lăng xê cho hàng Việt từ thảm đỏ Cannes cho tới đường phố nước Pháp.

Là hai tên tuổi được chú ý nhất thời gian qua nhưng Phương Trinh và Lý Nhã Kỳ đang thể hiện hai hình ảnh trái ngược nhau hoàn toàn trong phong cách từ thảm đỏ cho tới thời trang bình thường.

Vẫn theo phong cách lựa chọn từ lâu, Lý Nhã Kỳ chăm chỉ diện những bộ hàng hiệu đắt tiền của những thương hiệu nổi tiếng thế giới có giá cả tỉ đồng. Bên cạnh đó, phong cách và hình ảnh công nương cũng được người đẹp này thể hiện như một cách chứng minh đẳng cấp.

Thua Phuong Trinh du mat, Ly Nha Ky quay lai showbiz?

Trong khi đó, Phương Trinh lại ngược lại. Cô chọn cho mình phong cách đơn giản, tôn vinh hàng nội và sự giản đơn, không mạnh tay chi tiền cho hàng hiệu. Thế nhưng, Phương Trinh vẫn rất xinh đẹp và khéo léo đánh bật Lý Nhã Kỳ từ thảm đỏ cho tới đời thường.

Vốn không có đối thủ trong showbiz nhưng từ LHP Cannes lần này, Lý Nhã Kỳ đã có cho mình đối thủ xứng tầm là Angela Phương Trinh. Thậm chí, Phương Trinh còn có phần lấn át so với Lý Nhã Kỳ về cả mặt truyền thông lẫn hình ảnh, nhan sắc.

Chính vì thế, Lý Nhã Kỳ được cho là không mấy hài lòng và từng lên trang cá nhân đá xoáy Phương Trinh:

"Ông bà ta thường hay nói với con cháu mình rằng: Khi con làm sai con có thể làm lại, khi con thất bại thì con mới có thể đứng lên. Nghèo cho sạch rách cho thơm. Nhưng có một điều con không thể làm lại hoặc đứng lên, đó chính là nhân cách nếu con đánh mất. Đừng vì muốn nổi tiếng mà lừa dối công chúng và chính những người yêu mến con".

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI