Thu Thủy: 'Không ép con làm điều con không thích'

16/08/2017 - 08:08

PNO - Nữ ca sĩ cho biết, nếu con trai yêu thích nghệ thuật thì cô sẵn lòng hỗ trợ và tạo điều kiện cho bé phát triển chứ không ép buộc con phải làm điều bé không muốn.

Chiều ngày 15/8 tại TP.HCM, ca sĩ Thu Thủy đã xuất hiện tại buổi gặp gỡ giới truyền thông và công bố phát sóng mùa thi mới của chương trình truyền hình Gương mặt thân quen nhí 2017. Theo đó, Thu Thủy sẽ lần đầu đảm nhận vai trò HLV Gương mặt thân quen nhí 2017 bên cạnh Chí Thiện và Quốc Thiên. 

Thu Thuy: 'Khong ep con lam dieu con khong thich'

Ca sĩ Thu Thủy

Chia sẻ về cảm xúc khi lần đầu tham gia gameshow truyền hình với vai trò HLV, Thu Thủy cho biết: "Đây là một trải nghiệm mới khá thú vị với tôi, khi nhận được lời mời từ chương trình, tôi rất vui và hồi hộp xen lẫn đắn đo không biết có nên đồng ý hay không, bởi việc tham gia gameshow sẽ mất nhiều thời gian trong khi tôi đang có con nhỏ và cũng đang trong giai đoạn trở lại với âm nhạc. Tuy nhiên, được sự động viên và ủng hộ hết mình từ ông xã cùng gia đình, tôi đã mạnh dạn nhận lời".

Vì đây là lần đầu làm HLV cho các bé thiếu nhi trong Gương mặt thân quen nhí, thêm vào đó, Thu Thủy cũng chưa có kinh nghiệm trong việc hóa thân thành các ngôi sao khác, nên nữ ca sĩ gặp khá nhiều khó khăn trong thời gian đầu làm quen với thí sinh.

"Thực sự lúc đầu tôi không biết mình phải bắt đầu từ đâu, trong khi 2 HLV còn lại là Quốc Thiên và Chí Thiện đều có những chiến lược riêng cho các thí sinh đội mình. Lúc đó, tôi chỉ nghĩ thôi thì sẽ áp dụng những kinh nghiệm ca hát và biểu diễn sân khấu mà tôi có được để hướng dẫn các em. Làm HLV không phải chỉ nói mà còn làm sao để thuyết phục các em nữa chứ không đơn giản, tôi sẽ cố gắng hết sức để ngoài phần hóa thân nhân vật, các em còn phải tự tin vào bản thân mình nữa", Thu Thủy bày tỏ.

Thu Thuy: 'Khong ep con lam dieu con khong thich'
Bộ 3 HLV và 6 thí sinh tham gia chương trình Gương mặt thân quen nhí

Thu Thủy cũng có một số thuận lợi nhất định trong việc tiếp xúc và nắm bắt tâm lý trẻ nhỏ bởi cô cũng đã làm mẹ. Nữ ca sĩ thẳng thắn cho biết cô sẵn sàng đồng ý và hỗ trợ con trai sau này nếu bé muốn theo đuổi con đường nghệ thuật, chứ không cấm cản ước mơ của con. 

"Nếu con tôi có năng khiếu về bộ môn, lĩnh vực nào thì tôi sẽ ủng hộ bởi đó là tiềm năng trong con người của bé, không có lý do gì để bố mẹ kiềm xuống hay cấm cản con. Ai cũng muốn con mình có nghề nghiệp tốt và vững chắc nên nếu con mình thích điều gì thì cứ để con thử sức. Với tôi, nghề nào cũng là nghề, không có nghề nào gọi là thấp cả, quan trọng là lựa chọn của đứa trẻ, bố mẹ chỉ nên tư vấn, góp ý và giúp con định hướng chứ đừng ép buộc hay cấm cản con", nữ ca sĩ nói.

Cũng tại buổi công bố phát sóng chương trình Gương mặt thân quen nhí 2017, trong 6 thí sinh sẽ tham gia tranh tài ở cuộc thi năm nay có sự hiện diện của bé Bích Ngọc - Á quân Vietnam's Got Talent 2015 đồng thời cũng là con gái của nữ ca sĩ Trang Nhung. Bích Ngọc nhận được nhiều sự quan tâm từ báo giới bởi ngoại hình xinh xắn cùng nét diễn xuất đáng yêu trên sân khấu. 

Thu Thuy: 'Khong ep con lam dieu con khong thich'
Bé Bích Ngọc - con gái ca sĩ Trang Nhung là thành viên của đội Thu Thủy

Nói về quyết định cho con gái tham gia chương trình Gương mặt thân quen nhí 2017, ca sĩ Trang Nhung xúc động: "Từ sau cuộc thi Vietnam's Got Talent 2015, Bích Ngọc không tham gia chương trình nào, chỉ lo cho việc học. Bích Ngọc rất thích hát nhưng không dám nói ra với tôi, bởi con biết tôi không muốn cho con đi hát. Nhìn con rơm rớm nước mắt trước niềm đam mê ca hát, tôi vô cùng xúc động. Để tham gia chương trình lần này, ê-kíp chương trình đã thuyết phục tôi và Bích Ngọc như được "lôi ra từ hang đá", khơi dậy và giúp cháu rèn luyện kỹ năng".

Giám khảo của Gương mặt thân quen nhí 2017, ngoài gương mặt cũ là NSƯT Hoài Linh, là 2 giám khảo mới là NSƯT Xuân Bắc và ca sĩ Hiền Thục. 

Khác với các năm trước, kết cấu của chương tình năm nay cũng có chút thay đổi khi các thí sinh sẽ được chia thành 3 đội, được huấn luyện bới 3 huấn luyện viên là ca sĩ Thu Thủy, Chí Thiện và Quốc Thiên đảm nhận vai trò HLV. Bên cạnh đó, hai biên đạo múa là Đình Lộc và Huỳnh Mến sẽ phụ trách phần biên đạo cho thí sinh. MC chương trình vẫn là diễn viên Đại Nghĩa và nhạc sĩ Vũ Quốc Việt đảm nhận vị trí giám đốc âm nhạc của cuộc thi.

Chương trình Gương mặt thân quen nhí 2017 sẽ chính thức lên sóng vào lúc 21g15 thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV3. 

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI