Thu Thảo - Kỳ Duyên: Chọn hoa hậu cũng đầy may rủi

13/07/2016 - 06:45

PNO - Không biết, Hoa hậu Việt Nam 2016 có lặp lại vết xe đổ của Kỳ Duyên hay sẽ được như Thu Thảo. Câu trả lời sẽ có trong thời gian sắp tới.

Không biết, Hoa hậu Việt Nam 2016 có lặp lại vết xe đổ của Kỳ Duyên hay sẽ được như Thu Thảo. Câu trả lời sẽ có trong thời gian sắp tới.

Ngay sau khi người quay clip Kỳ Duyên hút thuốc nơi công cộng lên tiếng cho biết Hoa hậu Việt Nam 2014 hút thuốc trong quán có đông người, trong đó có cả bà bầu khiến dư luận hết sức bức xúc trước hành động này của người đẹp 20 tuổi. Thậm chí, người quay clip còn cho biết Kỳ Duyên vô tư không quan tâm tới sự khó chịu của mọi người trong quán.

Ngay sau đó, Kỳ Duyên dường như phần nào được "bênh" khi chủ quán cafe đã có những lời chia sẻ khá dài trên trang cá nhân. Người này cho biết ban đầu không định lên tiếng nhưng vì người quay clip đã lên tiếng trước nên anh phải nói ra sự thật.

Thu Thao - Ky Duyen: Chon hoa hau cung day may rui
 

Chủ quán cafe cho biết, Kỳ Duyên đã đến quán một vài lần và những lần trước khi cô ngồi ở khu vực không được hút thuốc thì cô không hề hút. Trong quán có những khu vực được hút thuốc và không được hút, chính vì thế hành động của Kỳ Duyên hoàn toàn phù hợp với nội quy của quán và ý thức với cộng đồng.

Thu Thao - Ky Duyen: Chon hoa hau cung day may rui
 

Dù đã được bênh vực từ phía chủ quán nhưng dường như đây chỉ là những nỗ lực cứu vãn hình ảnh cho Kỳ Duyên nhưng đây hoàn toàn không thể xoa dịu được dư luận bởi người đẹp này bị lên án chủ yếu vì hành động hút thuốc của mình.

Không kể Kỳ Duyên có ngồi trong khu vực được phép hay không, có ý thức hay không thì hành động một đương kim hoa hậu hút thuốc không phù hợp với đại đa số người dân để được mọi người chấp nhận. Đây chỉ là một trong hàng loạt scandal của Kỳ Duyên trong nhiệm kì của mình.

Thu Thao - Ky Duyen: Chon hoa hau cung day may rui
 

Những scandal liên tiếp của Kỳ Duyên khi đặt bên cạnh người tiền nhiệm là Thu Thảo thì quả thật là hai bức tranh đối lập. Kỳ Duyên tai tiếng bao nhiêu thì Thu Thảo đến giờ sau gần 4 năm đăng quang vẫn giữ được hình ảnh trong sáng, không tai tiếng của mình.

Không quá khi nói rằng, việc chọn Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng như một canh bạc mà không ai biết trước được người đẹp đăng quang sẽ thế nào, tai tiếng như Kỳ Duyên hay ngoan hiền như Thu Thảo?

Không biết, Hoa hậu Việt Nam 2016 có lặp lại vết xe đổ của Kỳ Duyên hay sẽ được như Thu Thảo. Câu trả lời sẽ có trong thời gian sắp tới.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI