Thu Phương nên khôn khéo "đổ lỗi" cho fan vụ Tuấn Hưng?

19/03/2016 - 07:45

PNO - Ở vào trường hợp của Tú Dưa quả cũng không có cách xử lí nào khác khi bênh vực Tuấn Hưng và có phần đẩy trách nhiệm sang Thu Phương

"Nắm lấy tay anh" là một trong những ca khúc nổi tiếng nhất của Tuấn Hưng thời gian qua. Ca khúc được nam ca sĩ đăng kí độc quyền cho mình và được Thu Phương thể hiện lại khá thành công trong hai chương trình gần đây. 

Thế nhưng, bất ngờ trên trang cá nhân của Tú Dưa, Tuấn Hưng có đoạn trách móc việc này: "À thế làm Giám đốc âm nhạc cho chị Thu Phương 1 show là cho chị quyền sử dụng bài này luôn à.

Ca sĩ trẻ các em nó chưa có bài thì tôi không cả nghĩ. Chứ ở tầm Diva rồi mà còn thế này thì hơi bị ...ấy.

Diva... Va... Di.

Biết là ai chả yêu nghề và mong được khán giả yêu thích. Nhưng ăn trên ngồi chốc thế là không được nhé Tu Dua. Nhắc khéo lần này nhé”.

Trước lời trách móc của Tuấn Hưng, Tú Dưa đã lên tiếng giải thích:“Tôi chưa bao giờ đồng ý cho ai hát “Nắm lấy tay anh” ngoài Tuấn Hưng cả. Trừ khi mọi người tự ý hát chui. Vì trên cục tác quyền tôi cũng đăng ký bài hát này là Hưng hoàn toàn độc quyền sử dụng biểu diễn và phát hành. Cái này chị Thu Phương nên có lời với Hưng. Tránh bị hiểu lầm”.

Câu trả lời dường như chưa khiến Tuấn Hưng thỏa mãn khi anh bức xúc đáp lại: "Không lẽ ném nốt mấy cái link của mấy bài còn lại lên luôn. Mày xem thế nào sắp xếp viết cho chị thêm mây bài nữa đi. Để chị em đỡ phải hiểu đúng về nhau".

Trước lời trách móc của Tuấn Hưng, Tú Dưa cho biết thêm: "Chắc chị Phương vẫn quen ở hải ngoại nên như vậy, chứ lâu nay ở Việt Nam các ca sĩ có mấy khi hát lại bài hit của nhau đâu. Nhất là các ca sĩ có tên tuổi. Chưa nói đến chuyện đa phần đều mua độc quyền ca khúc của tác giả nữa. Giữ lại hạnh phúc cũng vậy, đặt ngược lại nếu một ca sĩ tên tuổi nào hát lại mà không có sự đồng ý của chị Phương hoặc tôi, chắc chắn cũng sẽ không hài lòng rồi. Cái này rất thông cảm với Hưng".

Ở vào trường hợp của Tú Dưa quả cũng không có cách xử lí nào khác khi bênh vực Tuấn Hưng và có phần đẩy trách nhiệm sang Thu Phương như một sự vô tình vì Tú Dưa vốn là bạn thân lại vừa nhận món quà khủng của Tuấn Hưng.

Trong một sự kiện, Tuấn Hưng đã tặng cho Tú Dưa chiếc ô tô 700 triệu vì nam ca sĩ được người bạn thân giúp đỡ nhiều trong đời sống hàng ngày, luôn ở bên và cho anh lời khuyên mỗi khi gặp khó khăn trong cuộc sống. Hơn nữa, cũng giúp Tú Dưa đã vất vả hơn trong cuộc sống.

Về phần Thu Phương, có lẽ lúc này cô nên khéo léo cho biết vì tình yêu khán giả, được khán giả yêu cầu nên cô mới thể hiện lại mà chưa xin phép sẽ trọn vẹn cả đôi đường và mát lòng tát cả mọi người, ghi thêm điểm cho bản thân mình.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI