Thu Phương chấp với đàn em, liệu có còn đẳng cấp?

26/03/2016 - 07:39

PNO - Thu Phương chấp với đàn em, mượn hình ảnh Sơn Tùng để PR tên tuổi, liệu cô có còn đẳng cấp?

Những ngày vừa qua dư luận ồn ào với việc mối quan hệ giữa Thu Phương và Tuấn Hưng đang bị rạn nứt mặc dù hai chị em trước đó từng rất thân thiết với nhau. Cũng là bởi câu chuyện bản quyền bài hát.

Khi phát hiện ca sĩ đất cảng Thu Phương hát bài Nắm lấy tay anh mà không xin phép (vì đây là ca khúc độc quyền của Tuấn Hưng), anh đã có những lời được coi là nhắc khéo nhạc sĩ Tú Dưa (tác giả bài hát) trên trang facebook cá nhân.

Thu Phuong chap voi dan em, lieu co con dang cap?
Thu Phương và Tuấn Hưng "trở mặt" nhau vì Thu Phương hát ca khúc bản quyền của Tuấn Hưng mà chưa xin phép.

Tuấn Hưng chỉ nhắc nhở một lần đó, bởi anh cho rằng: "Ca sĩ trẻ các em nó chưa có bài thì tôi không cả nghĩ. Chứ ở tầm Diva rồi mà còn thế này thì hơi bị... ấy. Diva... Va... Di. Biết là ai chả yêu nghề và mong được khán giả yêu thích. Nhưng ăn trên ngồi chốc thế là không được".

Ngay sau đó, không cam chịu ấm ức và đang cần phủ sóng tên tuổi trên thị trường nhạc Việt hơn nữa, Thu Phương đã đáp trả Tuấn Hưng hòng gây sự chú ý từ dư luận. Trong status cô ngầm ám chỉ rằng, Tuấn Hưng là người ích kỷ. Vừa hát một bài hát của anh mà anh đã làm ầm lên dù câu chuyện chẳng có to tát gì. Bởi những bài hát của cô cũng bị người khác hát, nhưng cô chẳng trách móc họ, ngược lại, cô cảm thấy hạnh phúc hơn.

Không chỉ dừng lại ở dòng trạng thái đó, mới đây, Thu Phương tiếp tục được cho là mượn hình ảnh Sơn Tùng để đá xéo Tuấn Hưng. Nữ ca sĩ Hải Phòng viết: "Em Tùng M-TP, chị xin phép được đăng hình ảnh của em. Bây giờ cái gì cũng phải xin phép hết không thì chết. Khôn quá chết, dại quá chết, biết là sống. Hải Phòng nhưng thỉnh thoảng cũng lòng vòng lắm, nói ở đây chết cây Hà Nội".

Thu Phuong chap voi dan em, lieu co con dang cap?
Nữ ca sĩ đất cảng mượn hình ảnh của Sơn Tùng - Nam ca sĩ có lượng fan đông đảo nhất hiện nay để đá xéo Tuấn Hưng.

Phải chăng, Thu Phương mượn hình ảnh Sơn Tùng để phủ sóng tên tuổi. Thu Phương chỉ được thế hệ 8x biết đến nhiều, sau đó cô định cư bên Mỹ. Vì vậy, khán giả trẻ bây giờ không biết nữ ca sĩ này là ai. Thế nhưng, từ năm 2015, khi làm BGK cho cuộc thi Giọng hát Việt và vướng vào scandal trò tố thầy, Thu Phương bỗng chốc nổi như cồn.

Kể từ đó, cô hoạt động trong showbiz Việt nhiều hơn. Người ta nghi ngờ rằng, Thu Phương là ca sĩ hải ngoại đã hết thời và muốn quay lại thị trường nhạc Việt? Dường như, điều này đã đúng khi cô thực hiện nước cờ mượn Sơn Tùng để đá xéo Tuấn Hưng.

Sơn Tùng được cho là nam ca sĩ có lượng fan đông đảo nhất hiện nay và toàn thế hệ rất trẻ từ 9x, 10x... Phải chăng, lợi dụng thế mạnh này của Sơn Tùng, Thu Phương muốn chinh phục mọi khán giả, tầng lớp trong âm nhạc Việt?

Thu Phương vi phạm bản quyền nhưng vẫn phản pháo Tuấn Hưng, mượn hình ảnh của ca sĩ nổi nhất để đá xéo anh. Nữ ca sĩ này đều dựa hơi đàn em để nổi, liệu Thu Phương có còn đẳng cấp hay không?

Lục Nhi
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI