Thu nhập hơn 2.000 tỷ của Beyonce đến từ đâu?

07/12/2017 - 19:44

PNO - Trở thành nữ ca sĩ có thu nhập cao nhất năm với hơn 100 triệu USD, Beyonce vượt xa Adele và Taylor Swift. Nhưng điều bất ngờ là nguồn thu của nữ ca sĩ chỉ đến từ vào 'mối' công việc chính.

Sau khi hạ sinh cặp song sinh Sir và Rumi vào tháng 8 năm nay, nhiều người vẫn nghĩ thu nhập của Beyonce sẽ có phần giảm sút vì thời gian nghỉ ngơi sau sinh. Tuy nhiên mới đây, theo danh sách công bố chính thức từ tạp chí , Beyonce là nữ ca sĩ có tổng thu nhập cao nhất, với hơn 105 triệu USD (khoảng 2.385 tỷ VND).

Thu nhap hon 2.000 ty cua Beyonce den tu dau?
Beyonce thu nhập hơn 105 triệu đô năm 2017

Theo tính toán, phần lớn thu nhập đến từ việc phát hành album Lemonade và tour diễn vòng quanh thế giới Formation vào năm trước. Riêng tiền bán vé của tour diễn tại các quốc gia đã lên tới 256 triệu USD (khoảng 5.815 tỷ VND).

Bên cạnh đó, phần thu nhập của nữ ca sĩ còn nhờ vào doanh thu từ nhãn hiệu thời trang riêng mang tên Ivy Park. Ngoài ra, Beyonce là cổ đông lớn của công ty phát hành nhạc Tidal. Chỉ với 4 nguồn thu từ việc phát hành album, tour diễn vòng quanh thế giới, nhãn hiệu thời trang và công ty phát hành nhạc, Beyonce đã thu về hơn 100 triệu USD, trong đó không có các khoản quảng cáo như nhiều ca sĩ khác.

Thu nhap hon 2.000 ty cua Beyonce den tu dau?
Beyonce vừa hạ sinh vào tháng 8. Trước thời điểm sinh, nữ ca sĩ vẫn thường xuyên nhận show

Tuy thu nhập khủng nhưng Beyonce cũng là một trong những sao mạnh tay chi tiền để tậu nhà sang, xe xịn. Nữ ca sĩ cùng ông xã Jay-Z đã mạnh tay mua tới hai căn biệt thự. Căn biệt thự Bel-Air của gia đình Beyonce có giá trị lên tới 135 triệu USD với 4 bể bơi, 8 phòng ngủ, 11 phòng tắm và chiếc garage có sức chứa 12 chiếc xe.

Đặc biệt, cửa sổ của căn biệt thự này được trang bị kính chống đạn. Chỉ riêng đồ nội thất cho căn nhà sang trọng này đã tốn của vợ chồng Jay-Z thêm 10 triệu USD. Ngoài ra, Beyonce cũng vừa mua thêm một căn biệt thự khác tại Hamptons, giá 26 triệu USD với 7 phòng ngủ và 9 phòng tắm.

Thu nhap hon 2.000 ty cua Beyonce den tu dau?
Biệt thự mới mua của Beyonce

Beyonce cùng chồng mạnh tay chi tiêu cho việc mua sắm nhưng nữ ca sĩ cũng được biết đến là một trong những ngôi sao thường xuyên có những hoạt động từ thiện. Sau cơn bão Harvey vừa qua, Beyoncé cùng con gái lớn Blue Ivy đã đến những vùng bị thiệt hại nặng nề nhất và phát đồ ăn cứu trợ. Cho tới nay, Beyonce đã hợp tác và ủng hộ cho 31 tổ chức từ thiện với nhiều hoạt động được vinh danh.

Thu nhap hon 2.000 ty cua Beyonce den tu dau?
Beyonce và chồng Jay-Z

Đứng thứ 2 là Adele với 69 triệu USD, Taylor Swift đứng số 3 với 44 triệu USD, Celine Dion đứng ở vị trí thứ tư với 42 triệu USD, Jennifer Lopez lọt top 5 với 38 triệu đô, Dolly Parton giữ vị trí số 6 với 37 triệu USD, Rihanna sở hữu 36 triệu USD trong năm 2017 ở vị trí số 7, Britney Spears giữ vị trí số 8 với 34 triệu USD, xếp thứ 9 là Katy Perry với 33 triệu USD và Barbra Streisand xếp thứ 10 với 30 triệu USD.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI