Thu Minh vừa vào thăm, bệnh tình của Minh Thuận có thực sự trở nặng?

08/09/2016 - 12:31

PNO - Thu Minh vừa đến thăm Minh Thuận và thông tin mới nhất về bệnh tình của nam nghệ sĩ này.

Những ngày qua, thông tin về tình hình sức khỏe của nam ca sĩ Minh Thuận đang rất được quan tâm. Khi những tin tức đầu tiên được hé lộ, nhiều nguồn tin cho biết Minh Thuận rất yếu, phải thở ô xy và chỉ chờ gặp gia đình từ Mỹ trở về. Khi đó, nhiều người đã nghĩ tới một cái kết xấu nhất có thể.

Thế nhưng sau đó, lần lượt Phương Thanh, Cát Phượng và mới đây là Mr Đàm vào thăm anh, họ đều cho biết tình hình của nam nghệ sĩ đã có nhiều tiến triển tích cực, anh đã có thể nhận ra người thân và mỗi lần gặp người quen anh đều khóc. Thế nhưng sau đó, lại có nguồn tin bệnh tình của Minh Thuận trở nặng.

Chính thông tin bệnh tình Minh Thuận lại trở nặng khiến anh bị chuyển lại phòng chăm sóc đặc biệt, bệnh viện hạn chế người thăm vì bệnh tình bất ngờ trở nặng khiến nhiều người hoang mang, lo lắng và thông tin về tình hình của anh bị nhiễu, không biết đường nào mà lần.

Thu Minh vua vao tham, benh tinh cua Minh Thuan co thuc su tro nang?

Mới đây nhất, người hâm mộ có thể thở phào nhẹ nhõm với những chia sẻ mới nhất của MC Anh Khoa khi anh vừa cùng Thu Minh đến thăm Minh Thuận ở bệnh viện.

Nam MC chia sẻ: "Không có chuyện anh Thuận trở lại phòng hồi sức đặc biệt đâu. Tôi và ca sĩ Thu Minh vừa vào thăm anh. Anh ấy tỉnh táo, còn vui vẻ chào hỏi chị Minh một chút mà. Sức khỏe của anh Thuận vẫn tiến triển tốt".

Trên trang cá nhân của mình, MC Anh Khoa cho biết thêm: "Có vào bệnh viện với anh Minh Thuận mới thấy có quá nhiều nguồn thông tin và dư luận, dù biết một điều là bằng tình cảm và sự quan tâm, ưu ái của mọi người dành cho anh là rất nhiều"

Anh vẫn nằm nghỉ ngơi ở phòng riêng và cười vui vẻ. Khi anh đưa tay để nắm chặt tay chị Phương Thanh, chị Thu Minh và mình thì mình tin chắc một điều anh sẽ mau sớm khoẻ lại. Anh có thể viết chữ ra giấy để nói những gì anh muốn chia sẻ”.

Những thông tin mới nhất về tình hình sức khỏe của Minh Thuận sẽ được chúng tôi cập nhật thường xuyên, hy vọng anh sẽ sớm vượt qua giai đoạn khó khăn.

Huy Nam
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI