Thu Minh 'thay' Hồ Quỳnh Hương ngồi ghế nóng cuộc thi âm nhạc cùng Hari Won

15/06/2017 - 12:53

PNO - Sau khi Hồ Quỳnh Hương bất ngờ bỏ ghế nóng, BTC đã mời nữ ca sĩ Thu Minh đảm nhận vai trò giám khảo khách mời trong tập 9 chương trình 'Be A Star' cùng Hari Won và nhạc sĩ Dương Khắc Linh.

Mới đây, nhà sản xuất chương trình Be A Star - Bạn là ngôi sao vừa công bố chính thức vị giám khảo khách mời sẽ thay thế Hồ Quỳnh Hương xuất hiện trong tập 9 sắp tới là nữ ca sĩ Thu Minh. 

Dù bận rộn chuẩn bị cho cho liveshow hoành tráng kỉ niệm 25 năm ca hát mang tên Phượng Hoàng Lửa vào ngày 24/6 tại Trung tâm hội nghị Quốc gia Hà Nội nhưng khi được BTC ngỏ lời mời, giọng ca Đường cong đã không ngần ngại đồng ý ngay.

Thu Minh 'thay' Ho Quynh Huong ngoi ghe nong cuoc thi am nhac cung Hari Won
Thu Minh "thay" Hồ Quỳnh Hương ngồi ghế nóng Be A Star

“Vì Dương Khắc Linh là Giám đốc âm nhạc của chương trình này và ngoài đời chơi thân với Linh nên muốn có dịp ngồi chung với nhau. Qua Linh thì Thu Minh cũng biết về chương trình rất hay và đầy cảm hứng cũng nhưng có thể đem được thế mạnh chuyên môn của mình để chia sẻ với các bạn trẻ. Ngoài ra, HTV là cái nôi trưởng thành của Thu Minh nên Thu Minh luôn muốn cùng đồng hành cùng các chương trình HTV”, Thu Minh chia sẻ lý do cô nhận lời ngồi ghế nóng.

Trước đó, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đã bất ngờ rút lui khỏi ghế nóng cuộc thi Be A Star  - Bạn là ngôi sao dù đã ký hợp đồng với BTC và lý do được nhà sản xuất chương trình tiết lộ là vì Hồ Quỳnh Hương không hài lòng chuyện Hari Won ngồi ghế giữa trong đêm thi thứ 8.

Tuy nhiên, phía Hồ Quỳnh Hương lại lên tiếng hoàn toàn trái ngược. Người quản lý Hồ Quỳnh Hương cho biết nguyên nhân khiến nữ ca sĩ bỏ ghế nóng là vì không đạt được một số thỏa thuận với BTC và họ đang thanh lý hợp đồng. 

Thu Minh 'thay' Ho Quynh Huong ngoi ghe nong cuoc thi am nhac cung Hari Won
Hari Won tiếp tục đảm nhận vai trò giám khảo khách mời trong đêm thi thứ 9

Về phần mình, Hari Won vẫn sẽ tiếp tục đồng hành cùng chương trình và đảm nhận vai trò giám khảo khách mời cùng Thu Minh trong tập thi tiếp theo. 

Có thể nói, vụ ồn ào vừa qua của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đã làm tăng thêm sức nóng cho chương trình Be A Star – Bạn Là Ngôi Sao ở những tập thi cuối. Và với dàn giám khảo nổi bật gồm Thu Minh - Dương Khắc Linh và Hari Won, cuộc thi hứa hẹn sẽ có nhiều bất ngờ thú vị. 

Ngọc Mơ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI