Thu Minh phải xuống nước với đàn em để 'giành' thí sinh

11/02/2017 - 16:30

PNO - "Chị Đại" của dàn HLV Giọng hát Việt 2017, sau giây phút khẳng định thế mạnh của đàn chị là có nhiều kinh nghiệm nhưng không ăn thua, liền xuống nước nhỏ nhẹ với ca sĩ Tóc Tiên để 'giành' được thí sinh về đội mình.

Ngay từ khi công bố dàn giám khảo, chương trình Giọng hát Việt 2017 đã khiến không ít người băn khoăn khi đội hình không hề tương xứng như lý ra phải thế. Theo đó, nữ ca sĩ Thu Minh tiếp tục quay lại với ghế nóng chương trình nhưng "đối đầu" với chị lần này không phải là Thanh Bùi hay Hà Hồ... nữa mà là Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh và Đông Nhi. 

Bên cạnh băn khoăn đó, không ít người cũng tò mò về diễn biến năm nay sẽ như thế nào, liệu việc một mình trước 3 ca sĩ đàn em của Thu Minh có thể hiện được lợi thế của người đi trước hay không... Mới đây, thông tin đầu tiên về chương trình đã được hé lộ, và có vẻ như Thu Minh không chỉ không áp đảo được đàn em mà còn bị đàn em "ăn hiếp".

Thu Minh phai xuong nuoc voi dan em de 'gianh' thi sinh
Vẫn như mọi năm, màn đấu khẩu nhau để chiêu dụ thí sinh của các HLV vẫn là yếu tố thú vị nhất của những tập đầu tiên.

Cuộc chiến đã diễn ra sau phần thi của một thí sinh và cả 4 HLV đều nhấn nút lựa chọn. "Phủ đầu" đàn em, Thu Minh mạnh miệng khẳng định sẽ giúp chàng trai này đi xa hơn. Đáp lại lời thuyết phục này, HLV Tóc Tiên cho rằng mình đủ khả năng giúp trái tim của khán giả “bay” lên.

“Cái gì chị Minh cũng xử lý được, bất cứ chuyện gì cũng có thể làm được, từ dân gian, dance cho tới ballad chị đều làm tốt, nhưng không có nghĩa không có điểm yếu”, nữ ca sĩ Tóc Tiên nói.

Trước sự thẳng thắn này của Tóc Tiên, Thu Minh liền xuống nước: “Các em bảo là sẽ tôn trọng chị, tại sao vì anh chàng này mà... Em bảo là em thương chị em quý chị phải không Tiên?”.

Thu Minh phai xuong nuoc voi dan em de 'gianh' thi sinh
 

Không chỉ có các màn đấu khẩu, các HLV không ngần ngại lao lên sân khấu để thuyết phục thí sinh. “Ở đây chị là người lớn tuổi nhất, luôn có sự điềm đạm, vốn sống để chị đưa vào trong bài hát”, Thu Minh nói. Lúc này Noo Phước Thịnh liền lên tiếng: “Em nhớ chị là người bước xuống xoắn tay áo đầu tiên. Bây giờ chị nói chị là người điềm đạm”. 

Cuộc chiến trở nên gay cấn khi Đông Nhi cũng không nằm ngoài cuộc. Lấy lý do đàn chị bận chăm sóc gia đình để khẳng định lợi thế mình có nhiều thời gian, nhưng Đông Nhi ngay lập tức bị Noo và Tóc Tiên "lật mặt" khi tố cô là người sắp có gia đình. Trước tố cáo này, Đông Nhi vớt vát: “Người sắp có gia đình ở đây là anh Noo, hôm nọ vừa tuyên bố trên báo là tôi muốn có vợ”.

Thu Minh phai xuong nuoc voi dan em de 'gianh' thi sinh
 

Như các mùa trước, các màn đối đáp này của các HLV trở thành "đặc sản" của Giọng hát Việt, nhất là trong vòng Giấu mặt mà tập đầu tiên sẽ phát sóng vào tối mai, 12/2 trên VTV3. 

Duyên Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI