Thu Minh không muốn tạo ra học trò Hương Tràm thứ 2?

04/04/2016 - 15:16

PNO - Việc đặt công việc làm thầy lên trên cả cát-sê, phải chăng Thu Minh đang làm màu cho mình?

Sau quãng thời gian nghỉ sinh con, Thu Minh đã trở lại với công việc trong làng showbiz. Không chạy show biểu diễn, lần này Thu Minh quyết định trở lại với công việc giám khảo của cuộc thi Vietnam Idol. Trong mùa thi năm ngoái, Thu Minh cũng từng đảm nhận vai trò giám khảo dù đang mang bầu.

Chia sẻ về quyết định này của mình, Thu Minh cho biết: "Đây chính là áp lực mỗi khi tôi nhận lời ngồi giám khảo, huấn luyện cho bất cứ cuộc thi nào đó - nếu bạn là “thầy” thì thực sự phải làm đúng chức năng và rèn luyện học trò thành tài.

Thu Minh khong muon tao ra hoc tro Huong Tram thu 2?

Vì thế, ngay khi BTC Vietnam Idol mời tôi vào vị trí này, điều đầu tiên - trước cả cát xê, tôi quan tâm nhất chính là BTC có cho phép tôi trực tiếp dạy dỗ học trò hay không, nếu không thì tôi sẽ không nhận lời. Và may mắn là họ đã đồng ý và năm nay sẽ là một năm khá bận rộn của tôi. Tôi hy vọng bản thân vẫn sẽ tiếp tục may mắn tìm ra được những nhân tố tài năng phù hợp tất cả các yếu tố của một nghệ sĩ thực lực mới mẻ với không khí âm nhạc thời đại”.

Tạm khoan bàn tới vấn đề cát-sê như Thu Minh nói, hãy chú ý tới mục đích chính trong lần trở lại của Thu Minh đó chính là công việc làm thầy. Với Thu Minh, việc được trực tiếp dạy dỗ học trò mới là quan trọng và là động lực chính để cô trở lại với công việc lần này.

Thu Minh khong muon tao ra hoc tro Huong Tram thu 2?

Việc đặt công việc làm thầy lên trên cả cát-sê, phải chăng Thu Minh đang làm màu cho mình? Cũng có thể, vì với Thu Minh hiện giờ với cuộc sống viên mãn bên chồng Tây thì tiền bạc không phải vấn đề quan trọng và danh tiếng, và với cô hiện giờ "làm thầy" mới là quan trọng.

Trong thế giới showbiz, tiền bạc quan trọng nhưng đôi khi không phải là thứ nhất, cái mà các ngôi sao cần là danh tiếng và vị trí của mình. Để có thể "làm thầy" là cả một quá trình phấn đấu, khẳng định vị trí và cả có tầm ảnh hưởng nhất định mới có thể đạt được.

Thu Minh khong muon tao ra hoc tro Huong Tram thu 2?

Tại sao Thu Minh lại yêu cầu được trực tiếp dậy học trò? Còn nhớ, Thu MInh từng làm HLV The Voice và đưa cô học trò Hương Tràm tới ngôi vị cao nhất. Thế nhưng, đáp lại Thu Minh được gì? Một cô học trò bướng bỉnh, ngỗ ngược và sẵn sàng cãi nhau tay đôi với mình trên mạng xã hội?

Với câu nói đầy úp mở như trên, phải chăng tại The Voice Thu Minh đã không được trực tiếp dạy bảo Hương Tràm? Vì thế, lần này cô muốn trực tiếp chỉ bảo thí sinh để không muốn tạo ra Hương Tràm thứ hai, gột rửa những điều tiếng không hay trong lần làm thầy trước.

Vừa gột được tiếng làm thầy chưa tốt, vừa được danh tiếng từ việc làm thầy, bảo sao Thu Minh lại không ra yêu cầu như vậy khi làm giám khảo Vietnam Idol.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI