Thu Minh không áp lực trước đàn em

08/02/2017 - 19:23

PNO - “Bộ tứ quyền lực” của The Voice 2017 đã được công bố, là Thu Minh, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên. Bị đàn em "áp đảo" về số lượng nhưng nữ ca sĩ Đường cong cho biết chị vẫn tự tin với vị trí của mình.

Chiều ngày 08/02 tại TP.HCM đã diễn ra buổi họp báo giới thiệu cuộc thi âm nhạc trên truyền hình Giọng hát Việt 2017. Đây là mùa thứ 4 chương trình được tổ chức với sự háo hức của đông đảo khán giả. 

Tuy nhiên, do bận công việc riêng nên Đông Nhi đã xin phép vắng mặt trong họp báo chiều nay. Không hẹn mà gặp, cả ba ca sĩ Thu Minh, Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên đều diện trang phục đen đồng điệu. Trong đó, Tóc Tiên đặc biệt gây ấn tượng với bộ cánh lạ mắt, xỏ khuyên mũi táo bạo.

Thu Minh khong ap luc truoc dan em

Là nữ ca sĩ từng đảm nhận vai trò giám khảo Giọng hát Việt mùa đầu tiên, Thu Minh hào hứng cho biết cảm xúc của chị khi quay trở lại “ghế nóng” lần này như một chuyến quay về nhà, dẫu vậy Thu Minh vẫn sẽ làm mới bản thân để mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả.

Bên cạnh đó, giọng ca Đường Cong cũng thẳng thắn tiết lộ những áp lực mà chị đang có: “Nói về kinh nghiệm, tôi hơn hẳn các em nhưng về sức trẻ thì có lẽ tôi không bằng. Vì thế, tôi cũng có nhiều áp lực về vấn đề này. Tôi luôn cố gắng làm mới mình bản thân cũng như thí sinh để đem lại một mùa giải thành công năm nay”.

Cũng là người từng có kinh nghiệm ngồi “ghế nóng” Giọng hát Việt nhí, Noo Phước Thịnh thổ lộ rằng anh không thấy áp lực nhiều bởi: “Tôi cảm thấy may mắn khi được ngồi chung với chị Thu Minh, vì tôi sẽ cơ hội học hỏi được nhiều điểu ở chị”.

Thu Minh khong ap luc truoc dan em
Noo Phước Thịnh khá hứng thú khi được ngồi vị trí "cầm cân nảy mực" với đàn chị

Từng bị không ít khán giả phản đối vì thiếu kinh nghiệm so với ba nghệ sĩ còn lại trên “ghế nóng”, Tóc Tiên cũng thẳng thắn bày tỏ quan điểm trong buổi họp báo: “Tôi là người không ngại thử thách cũng như những chông gai mới. Nhưng với những kinh nghiệm có được, bản lĩnh, cá tính của mình, tôi sẽ cố gắng hết sức để sáng tạo, hỗ trợ các thí sinh hết lòng để mang đến một mùa thi thành công và ấn tượng”.

Tập 1 Giọng hát Việt 2017 sẽ lên sóng vào 21g ngày 12/2/2017 trên kênh VTV3.

Ngọc Mơ. Ảnh: Kim Yến

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI