Thu Minh diện váy rộng che bụng bầu chúc mừng Trang Pháp

21/12/2014 - 10:03

PNO - PNO - Chiều 20/12, buổi họp báo ra mắt MV “Tốc độ” của Trang Pháp diễn ra trong không khí ấm cúng, trẻ trung tại TP.HCM. Ca sĩ Thu Minh đã đến dự trong bộ váy rộng thùng thình.

edf40wrjww2tblPage:Content

Trang Pháp xinh đẹp ngày ra mắt MV

Đến chung vui cùng người đẹp có khá đông đồng nghiệp, bạn bè thân thiết với Trang Pháp như nhạc sĩ Dương Khắc Linh, vợ chồng ca sĩ Thu Minh, Đăng Khôi, Ông Cao Thắng, diễn viên Khương Ngọc, Diễm My, Băng Di…

Thu Minh diện váy xanh rộng thùng thình để che bụng bầu, nhưng trông cô vẫn xinh đẹp rạng rỡ. Phụ kiện theo trang phục của nữ hoàng nhạc dance là chiếc túi hàng hiệu trị giá 75.000 USD.

Thu Minh đang giảm khối lượng công việc để nghỉ ngơi dưỡng thai. Trước những câu hỏi của báo giới, chồng cô chỉ trả lời ngắn gọn: "No comment!". Hai vợ chồng im lặng để bình an đón đứa con đầu lòng.

Ông Cao Thắng lẻ bóng khi không có Đông Nhi

Trang Pháp khá thành công khi tìm kiếm cho mình lượng khán giả đáng kể qua việc thể hiện các ca khúc nhạc phim nhưScandal 2, At the top... Trang Pháp tiếp tục khẳng định bằng ca khúc mới trong bộ phim Tốc độ và đường cong đang được khán giả mong đợi vào dịp Giáng sinh này.

Diễm My 9X lạ lẫm với kiểu tóc mới

Trang Pháp còn đầu tư khá kỹ cho MV đi cùng, được sự hỗ trợ của 2 ê kíp khác nhau. Đặc biệt, cô được ê kíp của Ông Cao Thắng và đạo diễn Phan Lên đầu tư những set quay "độc" trong phim trường.

Cô bạn thân Băng Di cùng Trang Pháp tạo dáng xì tin

Tuy nhiên, bản MV mà cô cho trình chiếu tại cuộc họp báo chỉ mới là bản dựng được gần 80%. Nữ ca sĩ vẫn muốn sửa một vài điểm để MV hoàn thiện nhất. Dự kiến, Trang Pháp sẽ giới thiệu bản hoàn chỉnh của Tốc độ vào ngày 24/12.

Đăng Khôi đến chúc mừng Trang Pháp

Bên cạnh việc ra mắt sản phẩm mới, Trang Pháp còn thông báo tin vui chính thức mở công ty quản lý riêng của mình. Với công ty riêng, hình ảnh, công việc của Trang Pháp đẹp và hoàn thiện hơn. Cô ngày càng khẳng định được khả năng sáng tác, vũ đạo và phong cách.

Bài, ảnh: SƯƠNG LAM

Từ khóa Thu MinhTrang Pháp
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI