Thu Minh đá xoáy về ồn ào bỏ ghế nóng vì không được ngồi ghế giữa của Hồ Quỳnh Hương

18/06/2017 - 21:39

PNO - Nữ ca sĩ Thu Minh đã có những phát ngôn khá thẳng thắn về quan điểm 'ghế giữa' của cô khi ngồi ghế nóng chương trình truyền hình.

Xuất hiện trong liveshow 9 chương trình Be a star - Bạn là ngôi sao với vai trò giám khảo khách mời thay cho ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đã bỏ ghế nóng vì lý do không được ngồi ghế giữa trước đó, Thu Minh đã có phát ngôn khá thẳng thắn pha chút hài hước về vấn đề “ghế giữa” đang được công chúng quan tâm.

Cụ thể, trong phần nhận xét về tiết mục dự thi của thí sinh Kiều Oanh, sau khi Thu Minh chia sẻ ý kiến của mình xong và đến lượt phần góp ý của giám khảo Dương Khắc Linh, nam nhạc sĩ đã quay sang Thu Minh và nói rằng: “Chị nói hay quá, hay là chị ngồi ghế giữa nha”. Câu nói dí dỏm của Dương Khắc Linh nhanh chóng nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả. 

Thu Minh da xoay ve on ao bo ghe nong vi khong duoc ngoi ghe giua cua Ho Quynh Huong
Giám khảo Thu Minh trong đêm liveshow thứ 9 chương trình Be a star

Ngay lập tức, Thu Minh cũng có phần hồi đáp hài hước rằng: “Trước khi nhận lời tham gia chương trình, chị cũng có tìm hiểu chút ít thông tin và chị được biết là ghế giữa nó không được lành nên thôi em cứ ngồi đó đi”. Màn đối đáp dí dỏm của bộ đôi giám khảo đã nhận được tràng pháo tay tán thưởng từ đông đảo người hâm mộ có mặt tại trường quay.

Ở một diễn biến khác, trước khi đêm liveshow thứ 9 của chương trình Be a star diễn ra, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện ngắn với giám khảo Thu Minh bên trong hậu trường về những ồn ào xoay quanh chiếc ghế nóng vừa qua.

Theo đó, Thu Minh cho biết chị không cảm thấy áp lực gì khi nhận lời làm giám khảo chương trình thay Hồ Quỳnh Hương bởi trước đó nữ ca sĩ gốc Quảng Ninh đã bỏ ghế nóng vì không được ngồi giữa. Chị nói: “Tôi chẳng thấy áp lực và chuyện tôi làm giám khảo với vụ lùm xùm ghế giữa gì đó chẳng ăn nhập gì”.

Thu Minh da xoay ve on ao bo ghe nong vi khong duoc ngoi ghe giua cua Ho Quynh Huong

Khi được hỏi Thu Minh có đặt vấn đề quan trọng về việc mình sẽ ngồi ghế thứ mấy khi nhận lời làm giám khảo một chương trình nào đó hay không, nữ ca sĩ thẳng thắn đáp: “Đối với tôi thì cũng còn tùy chương trình. Với Be a star, tôi chỉ là khách mời thì BTC sắp xếp vị trí khách mời ra sao, tôi sẽ ngồi vị trí của khách mời. Còn đối với chương trình khác mà tôi làm giám khảo chính thì còn tùy vào đội hình. Ngồi làm sao mà đội hình đẹp nhất thì ngồi chứ thứ tự chiếc ghế không nói lên được quyền lực của giám khảo”.

Về phần mình, nữ ca sĩ Hari Won cho biết chị không muốn nhắc đến ồn ào liên quan đến đàn chị Hồ Quỳnh Hương, dù theo thông tin từ BTC Be a star cho biết, việc Hồ Quỳnh Hương bức xúc bỏ ghế nóng là vì Hari Won được ngồi ghế giữa còn cô thì không.

Thu Minh da xoay ve on ao bo ghe nong vi khong duoc ngoi ghe giua cua Ho Quynh Huong

“Tôi không muốn nhắc đến lùm xùm đó nữa vì nó rất phiền phức cho nhiều người. Thật sự với bản thân tôi thì chẳng sao cả. Tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến mình sẽ yêu cầu gì hay ngồi ghế nào khi làm giám khảo, tôi cứ theo sự sắp xếp của BTC”, bà xã Trấn Thành vui vẻ bộc bạch. 

Trở lại với diễn biến của đêm liveshow 9 chương trình Be a star, bộ ba thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi tính đến thời điểm hiện tại gồm Liz Kim Cương, Shin Hồng Vịnh và Kiều Oanh đều đã có những màn trình diễn ấn tượng và nhận được số điểm từ cả 3 vị giám khảo khó tính. Kết thúc đêm thi, Liz Kim Cương tạm thời là thí sinh dẫn đầu bảng xếp hạng chung cuộc. Chương trình sẽ còn diễn ra một đêm liveshow nữa trước khi xác định ngôi vị quán quân sẽ thuộc về cô gái nào.

Đêm liveshow 10 của Be a star sẽ diễn ra vào lúc 19h, Chủ nhật, ngày 25/6 và được phát sóng trực tiếp trên HTV7.

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI