Thiên thần nhỏ của tôi

25/07/2018 - 07:30

PNO - Sau 'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh' và 'Cô gái đến từ hôm qua', một truyện khác của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh sẽ được dựng thành phim: 'Thiên thần nhỏ của tôi'.

Thiên thần nhỏ của tôi phiên bản điện ảnh sẽ do diễn viên Hạnh Thúy làm đồng đạo diễn với Khương Phan.

Để chuẩn bị cho ngày bấm máy dự kiến diễn ra vào tháng 9/2018, đoàn phim đang tất bật tìm kiếm dàn diễn viên nhí theo yêu cầu. Trong đó, vai nữ chính - Hồng Hoa từ 5-7 tuổi, phải có tóc dài, lúm đồng tiền, biết hát, biết thêm múa là lợi thế. Vai nam chính - Kha, từ 8-10 tuổi, có chiều cao trung bình (dưới 1,5m), thân hình hơi mũm mỉm, mắt to tròn. Vai nam thứ - Khánh tuổi từ 10-12, tướng tá thể thao, khỏe mạnh (cao dưới 1,6m), nhanh nhẹn, hoạt bát. Và hai vai nam phụ: Lâm, Quý tuổi từ 10-13, thân hình thể thao, khỏe mạnh (cao dưới 1,62m), nhanh nhẹn, hoạt bát.

Đặc biệt, cả năm diễn viên phải nói giọng chuẩn miền Nam, phát âm rõ, vì phim thu tiếng trực tiếp. Hai vai chính đòi hỏi có năng khiếu diễn xuất và cảm thụ âm nhạc, còn ba vai phụ cần có năng khiếu diễn xuất và thể thao. Thời gian tuyển diễn ra vào ngày 29/7 tại TP.HCM.

Thien than nho cua toi
Thiên thần nhỏ của tôi từng được chuyển thể lên sân khấu

Thiên thần nhỏ của tôi xoay quanh hai nhân vật chính là Kha và Hồng Hoa. Đôi bạn nhỏ thân thiết với nhau qua những lần gặp gỡ, trò chuyện trong một khu vườn ngọt ngào và rộn tiếng chim. Chịu trách nhiệm chuyển thể kịch bản là đạo diễn Việt Linh - người từng thành công với vai trò biên kịch phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh của đạo diễn Victor Vũ.

Phim Thiên thần nhỏ của tôi dự kiến ra rạp vào dịp lễ quốc tế thiếu nhi 1/6 năm 2019.

H.Nhu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI