Thi tuyển diễn viên, có cơ hội phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí!

12/07/2017 - 13:33

PNO - Cuộc thi 'Thần tượng điện ảnh 2017' khởi động từ ngày 12/7 là sân chơi mới mở dành cho những bạn trẻ yêu nghệ thuật. Điểm đặc biệt là người chiến thắng có cơ hội được phẫu thuật thẩm mỹ toàn diện

Sau Ngôi sao ngày mai- cuộc thi tìm kiếm diễn viên triển vọng hàng năm do Hội Điện ảnh TPHCM tổ chức-vừa có thêm một sân chơi mới dành cho các bạn trẻ yêu nghệ thuật mang tên Thần tượng điện ảnh (Thanh Long Communication, Công ty cổ phần truyền thông Vietnamnet, R Entertainment và Lion City Group tổ chức). Khác với các cuộc thi tuyển diễn viên trước đây, chỉ có hình thức thi duy nhất là diễn tiểu phẩm trên sân khấu, thí sinh dự thi Thần tượng điện ảnh ngoài việc diễn trên sân khấu còn phải ra trường quay, đóng lại những cảnh diễn đặc sắc trong một số bộ phim nổi tiếng của VN trước mặt ê-kíp đoàn phim thực thụ. Ngoài ra, từ sau vòng bán kết thí sinh còn được trải qua thực tế diễn xuất bằng cách tham gia vào các MV, phim ngắn do ban tổ chức thực hiện. Điểm đặc biệt nữa của cuộc thi này là các thí sinh được đánh giá thuộc nhóm thực lực, nghĩa là có tài năng nhưng bị hạn chế về mặt ngoại hình sẽ được các chuyên gia hỗ trợ làm đẹp, khắc phục những nhược điểm.

Cuộc thi khởi động từ ngày 12/7 dành cho các bạn trẻ tuổi từ 15-30, nữ cao tử 1,55m và nam cao 1,7m trở lên. Sau 2 tháng nhận hồ sơ là các clip diễn xuất, chỉ có 100 thí sinh được chọn vào vòng sơ khảo để cuối cùng chọn lại 12 người vào vòng chung kết và phân định danh hiệu Ảnh đế, Ảnh hậu, Á hoàng, Á vương cùng bốn giải phụ: Thí sinh có hình thể đẹp nhất, Gương mặt ăn ảnh nhất, Năng khiếu đặc biệt nhất và Thì sinh được yêu thích nhất. Đêm chung kết dự kiến diễn ra vào tháng 10, được xây dựng như một đêm trình diễn nghệ thuật với sự tham dự của nhiều ngôi sao như Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành (ảnh),Trường Giang, Chi Pu… Tổng giá trị giải thưởng lên đến một tỷ đồng bao gồm tiền mặt, hiện vật, chuyến đi tham qua phim trường Hollywood và suất phẫu thuật thẩm mỹ toàn diện.

H.N

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI