Thí sinh 'Vietnam's Next Top Model' bị mắng như tát nước, ra về trong nước mắt

27/08/2017 - 06:46

PNO - Do không thực hiện thử thách theo yêu cầu từ phía ban giám khảo, Nguyễn Hợp đã bị mắng té tát và bị loại ngay lập tức.

Sau tập 10 của chương trình Vietnam’s Next Top Model 2017, top 5 đã được xác định gồm: Thuỳ Dương, Cao Thiên Trang, Kim Dung, Chà Mi và Cao Ngân. Trong đó, Thuỳ Dương là thí sinh giành chiến thắng chung cuộc và trở thành thủ lĩnh mới của ngôi nhà chung. Người phải ra về trong tuần này chính là Nguyễn Hợp, chân dài từng khiến chương trình năm nay không ít lần “dậy sóng” do những tranh cãi, mâu thuẫn với các thí sinh còn lại.

Thi sinh 'Vietnam's Next Top Model' bi mang nhu tat nuoc, ra ve trong nuoc mat
Thuỳ Dương là thí sinh giành chiến thắng ở tuần thi thứ 10

Tuy nhiên, Nguyễn Hợp ra về không phải do kết quả chung cuộc bị giám khảo đánh giá thấp, thậm chí ảnh chụp của cô trong thử thách chính cho một nhãn hàng thời trang được đánh giá là đúng tinh thần nhất. Ở tuần này, ngoài 2 thử thách như thông lệ, 6 thí sinh phải thực hiện thêm phần thi phụ do ở tuần trước kỹ năng diễn xuất bị đánh giá quá tệ.

Thi sinh 'Vietnam's Next Top Model' bi mang nhu tat nuoc, ra ve trong nuoc mat
 
Thi sinh 'Vietnam's Next Top Model' bi mang nhu tat nuoc, ra ve trong nuoc mat
Nguyễn Hợp là thí sinh ra về khi không chịu thực hiện thử thách phụ

Nguyễn Hợp và Chà Mi cùng thực hiện thử thách. Tuy nhiên, khi Chà Mi đã nhập tâm vào vai diễn, đạt đến cảm xúc đỉnh điểm thì bất ngờ Nguyễn Hợp cắt ngang, không chịu tiếp tục thực hiện. Nữ người mẫu cho rằng tuần này cô thực hiện 2 thử thách là quá đủ nên không muốn tiếp tục việc diễn xuất.

Video Nguyễn Hợp không chịu diễn xuất khiến giám khảo Nam Trung tức giận quát mắng:

 

Việc tự ý không tham gia thử thách của Nguyễn Hợp khiến giám khảo Nam Trung tức giận, quát mắng to tiếng trong phòng loại. Sau khi họp bàn, ban giám khảo quyết định loại Nguyễn Hợp. Việc này chưa từng xảy ra ở các mùa giải trước đây của Vietnam’s Next Top Model.

Thi sinh 'Vietnam's Next Top Model' bi mang nhu tat nuoc, ra ve trong nuoc mat
Ban giám khảo trong vòng loại trừ ở tập 10

Video clip Nguyễn Hợp ra về trong nước mắt ở tập 10:

 

Khi ra về, Nguyễn Hợp khóc tức tưởi nhưng vẫn dành lời cảm ơn đến ban giám khảo và không oán trách. Khi được Trương Ngọc Ánh đề nghị ôm lấy tinh thần trước khi ra về, Nguyễn Hợp liên tục từ chối vì sợ phải xúc động mạnh thêm.

Thi sinh 'Vietnam's Next Top Model' bi mang nhu tat nuoc, ra ve trong nuoc mat
Chà Mi và Cao Ngân rơi vào top 2 nguy hiểm

Cùng với Cao Ngân, Chà Mi là thí sinh lọt vào nhóm nguy hiểm. Khi được gọi tên đi tiếp, Chà Mi bật khóc và không nhận hình. Cô muốn trao lại cơ hội cho Cao Ngân vì thấy bản thân không phù hợp để đi tiếp trong mùa giải năm nay. Đến khi Trương Ngọc Ánh công bố cả hai được đi tiếp, nữ người mẫu mới thở phào nhẹ nhõm.

Video clip Chà Mi khóc, từ chối cơ hội được đi tiếp:

 

Ở tuần thi sau, 5 thí sinh sẽ có 2 thử thách: ghi hình cho TVC quảng cáo Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2017 và casting ghi hình quảng cáo cho một thương hiệu thời trang. Tập 11 của chương trình Vietnam’s Next Top Model 2017 sẽ lên sóng vào lúc 20h ngày 2/9 trên kênh VTV3.                                                                                                            

Thuỵ Khuê
Ảnh: BTC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI