Thí sinh ‘Người đẹp xứ dừa 2019’ liên tục nói ‘chết rồi’ trong phần thi ứng xử

18/11/2019 - 08:26

PNO - Người đẹp Lê Thị Thanh Xuyến liên tục ấp úng và thốt lên 'chết rồi chết rồi' ngay trên sân khấu, khi gặp phải câu hỏi 'không trúng tủ'.

Tối 17/11, chung kết Người đẹp xứ dừa 2019 diễn ra tại Bến Tre. Qua các phần thi, BGK chọn 5 thí sinh bước vào phần thi ứng xử. Trong đó, thí sinh Lê Thị Thanh Xuyến (SBD 156) khiến nhiều người bất ngờ trong phần thi này.

Cô nhận được câu hỏi từ MC Vũ Mạnh Cường với nội dung: “Là phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ đẹp, theo bạn tài năng và đạo đức đóng vai trò quan trọng như thế nào trong cuộc sống của mình?”. Sau khi trả lời được một vài từ: “Người phụ nữ của Bến Tre theo em thì nét đẹp và đạo đức luôn đi cùng với nhau...”, Thanh Xuyến liên tục ấp úng và bảo “chết rồi”, “chết” nhiều lần.

Cô cho thấy rõ sự căng thẳng, ấp úng và không thể hoàn thành được phần thi ứng xử.

Thi sinh ‘Nguoi dep xu dua 2019’ lien tuc noi ‘chet roi’ trong phan thi ung xu
Lê Thị Thanh Xuyến trong phần thi ứng xử.

Kết quả, Thanh Xuyến chỉ dừng lại ở top 5. Hiện tại, phần thi của người đẹp này đang được lan truyền trên mạng xã hội với những bình luận trêu chọc, phán xét không tích cực.

Video Thanh Xuyến ấp úng trong phần thi ứng xử:

 

Danh hiệu Người đẹp xứ dừa 2019 thuộc về thí sinh Bùi Kim Quyên (giải thưởng 300 triệu đồng). Á khôi 1 và Á khôi 2 lần lượt thuộc về Trần Nguyễn Phương Thành (giải thưởng 200 triệu đồng) Võ Kim Hằng (giải thưởng 100 triệu đồng).

Thi sinh ‘Nguoi dep xu dua 2019’ lien tuc noi ‘chet roi’ trong phan thi ung xu
Hoa khôi Kim Quyên trong giây phút đăng quang.

Ban Giám khảo Cuộc thi Người đẹp xứ dừa 2019 gồm có: Nhà sử học Dương Trung Quốc, NSND Lan Hương, NSƯT Chiều Xuân; Hoa hậu đền Hùng Giáng My, Hoa hậu Trái đất 2018 Nguyễn Phương Khánh, người đẹp Phan Thị Mơ, nhà báo Ngô Bá Lục, tiến sĩ nhân trắc học Thẩm Hoàng Điệp.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI