Thí sinh Giọng hát Việt nhí ra MV… phụ đề tiếng Anh

14/08/2014 - 15:23

PNO - PNO - Cao Hà Đức Anh - “rocker nhí” gây sốt Giọng hát Việt nhí 2014 ngay từ vòng đầu tiên với bài hát Dậy mà đi đã “mở hàng” các hoạt động ngoài cuộc thi bằng MV phụ đề tiếng Anh, phát hành trên YouTube.

edf40wrjww2tblPage:Content

Thi sinh Giong hat Viet nhi ra MV… phu de tieng Anh

Có sở trường là các ca khúc mang âm hưởng rock, sôi động nên Vu Lan nhớ mẹ là một thử thách với Cao Hà Đức Anh - một ca khúc mang âm hưởng dân ca Nam bộ.

Nội dung của MV kể về một cậu bé ham chơi, không biết đến những hy sinh của mẹ để rồi khi mẹ mất, cậu bé hối hận thì đã muộn màng. Câu chuyện cũng đề cập lại sự tích cây vú sữa, một sự tích quen thuộc về tình mẹ.

Thi sinh Giong hat Viet nhi ra MV… phu de tieng Anh

Góp mặt trong MV này với Cao Hà Đức Anh là bé Bảo An - giọng ca nhí đang được cho là người thay thế tiếng hát Xuân Mai ngày nào. Đã từng biểu diễn khá nhiều và quen với ống kính, cả Đức Anh và Bảo An đều tỏ ra khá ăn ý khi kết hợp. Bảo An cũng là người… hướng dẫn của Đức An trong MV này, vì chính cô bé là người đưa ra nhiều góp ý để Đức Anh phát âm cho giống người Nam bộ hơn. Đặc biệt, ở phân đoạn cuối khi phải diễn cảnh bật khóc vì mẹ qua đời, cả hai đã khóc nức nở khiến ê-kíp sản xuất và quần chúng đến xem ghi hình cũng khóc theo.

Điểm khác biệt của MV này là được gắn thêm phụ đề tiếng Anh. Đây là động thái nhằm giúp MV tiếp cận khán giả nước ngoài, để đối tượng khán giả này lẫn người Việt xa quê hiểu hơn về văn hoá cũng như các sự tích dân gian Việt Nam.

VÕ HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI