Thí sinh bức xúc, tự ý bỏ về vì cho rằng Hoàng Thuỳ bất công

14/08/2017 - 06:41

PNO - Thí sinh Phương Chi đội Hoàng Thuỳ tự ý ra về vì bất mãn với Hoàng Thuỳ, cho rằng huấn luyện viên của cô không công bằng.

4 cô gái: Tú Hảo, Đồng Ánh Quỳnh, Tường Linh và Phương Chi đã bước vào đêm thi cận kề kết quả vào tối qua, 13/8, chương trình The Face Vietnam 2017.

Thi sinh buc xuc, tu y bo ve vi cho rang Hoang Thuy bat cong
 

Trong phần thử thách phụ, 4 thí sinh: Tú Hảo, Đồng Ánh Quỳnh, Tường Linh và Phương Chi phải diễn xuất cho một loại sữa tắm mang thương hiệu của chương trình trong không gian như một spa chăm sóc sắc đẹp. Dù là một chương trình có tiếng về nghề mẫu nhưng nhà sản xuất phải dùng tên chương trình để thay thế cho tên thương hiệu sữa tắm vì không có thương hiệu sữa tắm nào tài trợ.

Người giành chiến thắng trong thử thách phụ chính là Tường Linh đội Hoàng Thuỳ. Ở phần thi này, thí sinh thể hiện dài dòng, lê thê và khá sến, còn giám khảo khách mời và 3 huấn luyện viên lại có những màn trò chuyện, giao lưu không hề ăn nhập đến chuyên môn.

Thậm chí, chương trình cũng không trình được sản phẩm cuối cùng của 4 thí sinh để đánh giá. Đặc biệt hơn, giám khảo ở thử thách này chính là ca sĩ Lưu Hương Giang và Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh, 2 cái tên không có chuyên môn để đánh giá về kỹ năng chuyên nghiệp của nghề mẫu.

Thi sinh buc xuc, tu y bo ve vi cho rang Hoang Thuy bat cong
 

Trong phần thi chính, 4 cô gái được treo lên cao chụp hình với chủ đề nữ chiến binh. Tuy nhiên, thành phần ban giám khảo của phần thi này khiến không ít người ngơ ngác bởi đó là những người không hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực người mẫu: ca sĩ S.T, diễn viên Vũ Ngọc Anh, bộ đôi nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ, Quốc Nghiệp. Chính vì thế, những nhận xét không tạo được sự tin cậy với khán giả, giới yêu thích thời trang.

Ở phần đánh giá để tìm ra đội chiến thắng, ban tổ chức The Face Vietnam vẫn không có được hình ảnh hay clip cuối cùng của thí sinh để khán giả được chiêm ngưỡng. Vì thế, cũng chẳng biết dựa vào đâu để giám khảo khách mời đưa ra kết quả cuối cùng, và tiêu chí chấm là như thế nào?

Thi sinh buc xuc, tu y bo ve vi cho rang Hoang Thuy bat cong
 

Cuối cùng, đội Minh Tú giành chiến thắng. Đội Lan Khuê bắt buộc phải đưa Tú Hảo vào vòng loại trừ vì chỉ còn 1 thí sinh. Hoàng Thuỳ chọn thí sinh Phương Chi vào vòng loại. Đây là lần thứ 6 Hoàng Thuỳ đưa Phương Chi vào top 2 nguy hiểm để chiến đấu cho cơ hội cuối cùng. Sau khi nghe quyết định của Hoàng Thuỳ, Phương Chi đã tỏ ra bất mãn với huấn luyện viên. Cô cho rằng bản thân thể hiện tốt nhưng lại bị cho vào vòng loại trừ. Phương Chi đã tự ý bỏ về, không muốn vào vòng loại và gọi điện tâm sự với người bạn thân.

Sau khi tranh cãi với Hoàng Thuỳ, Phương Chi quyết định bước vào phòng loại để nghe nhận xét của Minh Tú. Nữ người mẫu cũng cho rằng bản thân muốn dừng cuộc, tố Hoàng Thuỳ bất công và không giữ lời hứa, rằng ai làm không tốt mới bị đưa vào vòng loại.

Thi sinh buc xuc, tu y bo ve vi cho rang Hoang Thuy bat cong
 

Đúng theo nguyện vọng, Minh Tú đã loại Phương Chi và giữ Tú Hảo ở lại. Trong tuần tới, 3 thí sinh còn lại: Tường Linh, Tú Hảo, Đồng Ánh Quỳnh sẽ tiếp tục chiến đấu với thử thách quay clip. Như vậy, khả năng sẽ có 1 huấn luyện viên “trắng tay” trước đêm chung kết. 

Thuỵ Khuê
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI